MINE [Tiger's Turn]

*Warning*
พาร์ทนี้เป็น - ฮันโช - นะคะ
ใครสลับไม่ไหวผ่านได้เลยค่า NC ไม่ส่งผลกับเส้นเรื่องหลัก ไม่อ่านก็อ่านตอนต่อไปรู้เรื่องจ้า

-----------------


Hands on your body

I don't wanna waste no time



สองมือผมลูบไล้ไปบนตัวของคุณ

ผมไม่อยากเสียเวลาไปมากกว่านี้อีกแล้ว



ผมโดนเสือลากออกจากร้านหลังเราจูบกันท่ามกลางกลุ่มเพื่อนๆ และทีมงานจนแต่ละคนอ้าปากค้าง กิริยาอาการที่ตะปบจับข้อมือผมแน่น ฉุดให้ลุก ดึงออกจากตรงนั้น แวบหนึ่ง...ผมคิดว่าตัวเองเป็นเหยื่อที่กำลังโดนเสือตะปบกลับไปกินจริงๆ คุณแฟนของผมหงุดหงิดและกำลังกลายร่างจากแมวเป็นสัตว์นักล่าสมชื่อ

“ไปคอนโดฯ คุณนะครับ”

เสือบอกหลังนั่งประจำที่คนขับเรียบร้อย ผมยังไม่ทันอ้าปากตอบรับ คุณแฟนก็สตาร์ทรถ(ของผม)แล้วขับออกจากลานจอดทันที

โอเค นี่ไม่ใช่คำถามขอความเห็น แต่เป็นคำบอกเล่าแกมบังคับชัดๆ

จากร้านเหล้าไปคอนโดฯ ผมไม่ไกลมาก แถมดึกๆ แบบนี้รถไม่ติด ไม่นานก็ถึงที่หมาย หลังจอดรถเสร็จผมก็ถูกเสือคว้าข้อมือไปจับอีกครั้งในขณะเดินเข้าคอนโดฯ เขากลัวผมหายจริงๆ นะเนี่ย

“คุณครับ” ผมลองเรียกหยั่งเชิง กระทั่งดวงตาคู่คมตวัดมอง ถึงได้ยิ้มส่งกลับไป “ผมไม่หายไปไหนหรอกครับ จูงมือกันเป็นเด็กเลยนะคุณ”

“ไม่ได้หรอกครับ” เขาส่งเสียงเหอะเบาๆ “คุณเนื้อหอมจะตาย เผลอแป๊บเดียวได้ถูกแย่งไปแน่”

“ใครจะมาแย่งผมไปจากคุณกันล่ะ” ผมกระเซ้า “แฟนครับ ผมติดคุณจะแย่อยู่แล้วนะ”

เสือไม่ตอบ ดูท่าทางยังหงุดหงิดไม่หาย ระหว่างทางขึ้นลิฟต์มาเลยมีแต่ความเงียบและเสียงลมหายใจของเราสองคน มันไม่ได้อึดอัดหรอก เพราะผมรู้ว่าคุณแฟนไม่ได้โกรธผม เขาแค่หงุดหงิดกับสิ่งที่ปอร์เช่ทำเท่านั้น แต่ถ้าเสือจะโกรธผมก็ไม่ว่าอะไรเขาหรอก คุณแฟนสมควรโกรธจริงๆ ที่ผมยังเกรงใจไม่หักหน้าปอร์เช่กลับทั้งที่อีกฝ่ายเล่นท้าทายแหย่หนวดเสือขนาดนั้น

ติ๊ง!

ลิฟต์เปิด พวกเราเดินออกมา ผมหยิบคีย์การ์ดแตะเมื่อถึงหน้าประตูห้อง กดเปิดไฟและเครื่องปรับอากาศเมื่อเราเข้ามาข้างใน หันไปถามคนที่เดินตามหลังมาติดๆ

“คุณจะอาบน้ำก่อนมั้ย...อื้ม!”

พูดไม่ทันจบ คนหน้านิ่งก็ดึงคอเสื้อผมเข้าไปจูบหนักๆ ไม่ทันให้ตั้งตัว ผมค่อนข้างประหลาดใจ แต่ก็ไม่ซะทีเดียว เอาเป็นว่าจูบตอบกลับไปก่อน อย่างอื่นค่อยว่ากัน

เสือดันผมจนแผ่นหลังชิดกำแพง ริมฝีปากขยับขบเม้มไล่ต้อนอย่างหนักหน่วง สองมือเคลื่อนลงบนเอวผม โอบไว้แน่น มือหนึ่งสอดเข้ามาในเสื้อ ลูบไล้ผิวเนื้อบริเวณรอยสักลายกระบอกปืน ในบรรดารอยสักต่างๆ บนร่างกาย ผมว่าคุณแฟนน่าจะชอบลายนี่มากที่สุด เพราะไม่ว่ามีโอกาสเมื่อไหร่ก็จะต้องลูบต้องจูบ...แล้วก็ต้องกัดมันทุกครั้งไป

“คุณครับ…” ผมกระซิบชิดริมฝีปากเมื่อเสือผละออกให้ต่างคนต่างพักกอบโกยอากาศเข้าปอด สบตาเขาในระยะใกล้ แลกเปลี่ยนลมหายใจร้อนผะผ่าว ผมเคลื่อนมือลงต่ำ ลูบคลึงเบาๆ บนกึ่งกลางลำตัวเขาที่ดุนดันกางเกงขึ้นมา “ที่ลากผมกลับมาก่อน เพราะอยากเหรอครับคุณ :)”

“เพราะหึงต่างหาก” เขาตอบกลับ บดเบียดตัวตนกับฝ่ามือผมอย่างไม่เก้อเขิน เสียงครางแผ่วปลุกเร้าให้ผมมีอารมณ์ตาม “นายปอร์เช่นั่น...ผมไม่ชอบ!”

“มันเมา คุณอย่าถือสามันเลยนะครับ”

“เขายังชอบคุณอยู่เหรอ” คุณแฟนสบตาผม ขยับมาจูบเบาๆ ที่ริมฝีปาก เบียดร่างกายเข้าชิดจนเราแนบสนิทกันไม่มีแม้กระทั่งช่องว่าง ปากผมถูกดูดดึงเบาๆ เคล้าเสียงงอแงงึมงำเหมือนลูกแมวคราง “เขาดูสนใจคุณ มองไม่วางตาเลย”

“ไม่รู้เหมือนกันครับ”

“หงุดหงิด” แล้วคนที่ดูดซับริมฝีปากผมอย่างอ่อนโยนก็เปลี่ยนมาขบกัดมันจนผมเผลอร้องซี้ด เสือช้อนตามองผม “คุณครับ…”

“ครับคุณ”

“หวงคุณจะแย่อยู่แล้วครับ” เขาเบะปาก ดวงตาสีน้ำตาลใสฉายประกายไม่พอใจ “เนื้อหอมเกินไปหน่อยแล้วนะครับแฟน”

“ไม่ขนาดนั้นสักหน่อยครับ” พอผมปฏิเสธ คุณแฟนผมเลยพิสูจน์ด้วยการซุกใบหน้าเข้าซอกคอผม ดุนดันปลายจมูกโด่งสูดดมกลิ่นฟอดๆ สลับกับจูบซับแล้วกระซิบข้างใบหู

“หอมจะตาย”

“เวลาคุณหงุดหงิดแล้วขี้อ้อนเหรอครับ?” ผมถามกลั้วเสียงหัวเราะ เสือส่ายหัวในตอนแรก แต่ก็นิ่งไปแล้วส่งเสียงอื้อเบาๆ ในขณะมุดหัวถูไถไหล่ผม

ครางหงิงอ้อนเป็นลูกแมวเชียว

แต่มือนี่เค้นเอวผมหนักอย่างกับโดนกรงเล็บเสือตะปบ

“หวงหมวย…”

“ไม่งอแงนะครับ”

“แล้วไม่ง้อกันหน่อยเหรอ” คุณแฟนคลอเคลียปลายจมูกโด่งกับแก้มผม กลิ่นเหล้าอ่อนๆ ผสมกับกลิ่นน้ำหอมราวกับจะล่อลวงให้ผมตอบตกลง วันนี้แมวตัวขาวขี้อ้อนกว่าปกติ ใจผมเหลวยิ่งกว่าน้ำ

“ง้อยังไงดีครับ”

“ลองเสนอมาสิครับ” เขาตอบ ยังนัวเนียกับร่างกายผมไม่เลิก และผมก็พอจะรู้ว่าคุณแฟนต้องการอะไร เพราะอีกฝ่ายเริ่มบดเบียดสะโพกกับเข้ากลางลำตัวผมเป็นจังหวะ แถมยังส่งเสียงครางกระเส่าเร้าอารมณ์กันไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายลงคออึดใหญ่ ลูบไล้บั้นท้ายเขาก่อนบีบแรงๆ อย่างมันเขี้ยว

“งั้น…” ผมกระซิบ ผมหายใจเริ่มกระชั้นจากการปลุกเร้า “ง้อด้วยตัวผมดีมั้ยครับ?”

“พร้อมแล้วเหรอ” เขาถาม ผมเข้าใจความนัยในประโยคนั้นโดยไม่ต้องขยายความ

“ก็ถ้าเป็นคุณ…”

“คุณน่ารัก”

เสือชมผม หลังจากนั้นเราก็จูบกันอีกครั้ง ระยะทางจากหน้าประตูมาที่โซฟาในห้องรับแขกไม่ได้ไกล แต่ก็มีเวลามากพอให้ต่างคนต่างฝ่ายปลดเสื้อผ้าของกันและกัน ทิ้งเรี่ยราดไปตามทางเดิน ผมถูกผลักลงนั่งบนโซฟา เหลือเพียงกางเกงตัวเดียว คุณแฟนตามมานั่งคร่อม เขามองผมด้วยสายตาวาววับ ยืดตัวไขว้มือจับชายเสื้อยืดสีดำสนิทถอดขึ้นด้านบน ผมมองลำตัวเขาที่บิดเร้าจนเห็นแนวกล้ามเนื้อ สวยงามราวกับศิลปะชิ้นเอก ผิวกายขาวกระจ่างสว่างจนตาพร่า

ผมอดใจไม่ไหว รวบเอวเขามากอดไว้ กดจูบบนรอยสัก Don't rock me up ที่อกข้างซ้าย ลากไล้มายังตุ่มไตสีอ่อนที่ชูชันล่อตา ตวัดลิ้นรับมันเข้ามาในโพรงปาก ดูดซับหนักๆ จนได้ยินเสียงครางกระเส่า

เขาแอ่นอกรับ เชิดใบหน้า

หลับตาพริ้มครวญคราง

แทรกปลายนิ้วทึ้งเส้นผมผม

ก่อนออกแรงดึงให้ผมเงยหน้าขึ้นแล้วประกบริมฝีปากลงมา เนื้อตัวเราเปล่าเปลือยขณะแนบสนิทกัน เสือประคองท้ายทอยผมไว้ด้วยมือหนึ่ง ส่วนอีกมือลูบไล้ที่แผ่นอก สะกิดเขี่ยจุดอ่อนไหวบนนั้นเหมือนที่ผมทำกับเขา ผมรู้สึกดีกับสัมผัสที่ได้รับจนทั้งตัวบิดเร้า ยิ่งคุณแฟนทิ้งตัวนั่งคร่อมบนตัก ขยับสะโพกบดเบียดส่วนแข็งขืนเข้ากับเป้ากางเกงผม อารณ์ในตัวก็ปะทุสูงขึ้นทุกที

“อ่าส์ คุณครับ…” ผมคำรามพร่าในลำคอ กระแทกสะโพกเด้งสวนกลับอย่างอดไม่อยู่ สองมือโอบประคองบั้นท้ายเขาไว้ ออกแรงกดช่วงล่างของเสือให้บดเน้นกับของผมที่ตื่นตัวจนแข็งชันอยู่ใต้กางเกง

“ครับคุณ” เขาตอบ ดวงตาคมกริบจ้องสบไม่ละไปไหน แววตาเขาเต็มไปด้วยความต้องการอย่างไม่ปิดบัง ริมฝีปากเผยอน้อยๆ ปล่อยเสียงครางทุ้มในขณะว่าต่อ “อึดอัดเหรอครับ”

“ช่วยหน่อยได้มั้ยครับ” ผมลูบเอวเขา นวดเฟ้นจนขึ้นรอยแดง ยื่นหน้าจูบอีกฝ่าย ผละออก กระซิบชิดเรียวปากนุ่ม “คิดถึงริมฝีปากของคุณจะแย่…”

“ใครคิดถึงครับ” เสือยิ้มเจ้าเล่ห์ แววตาเปล่งประกายรู้ทัน เขาดันไหล่ผมให้แนบหลังชิดพนักโซฟา โน้มตัวเข้ามา ลมหายใจอุ่นเป่ารดข้างแก้ม “คุณคิดถึง หรือ…” คุณแฟนลากมือลงต่ำ รูดซิปกางเกงผมลง กอบกุมตัวตนผมไว้เต็มอุ้มมือ บีบขย้ำ นวดหนักๆ จนผมคำรามในคอ “...ตรงนี้...ที่คิดถึงปากของผม?”

ช่างยั่ว

คุณแฟนของผมน่ะร้ายกาจจริงๆ

ผมยิ้มใส่ตาเขา ตอบกลับตามตรง

“ตรงที่คุณจับอยู่นั่นแหละครับ...ที่อยากเข้าไปในปากคุณจะแย่”

สิ้นเสียงผม เสือก็ยิ้มหวาน เขาจูบผมอีกครั้ง รุกเร้าเรียกร้องกว่าที่ผ่านมา ลิ้นเราเกี่ยวกระหวัดกัน ไม่มีใครยอมใคร แลกเปลี่ยนสัมผัสชื้นแฉะและลมหายใจถี่กระชั้นเป่ารดใบหน้า เสียงหอบหนักดังประสาน ร่างกายบดเบียดแนบชิดไม่เหลือช่องว่าง อุณหภูมิร่างกายเพิ่มสูง ขับออกเป็นเม็ดเหงื่อพราว มือผมลูบเฟ้นไปทั่วเนื้อตัวเขา เสือเองก็เหมือนกัน ไม่มีส่วนไหนบนตัวผมที่ไม่ถูกเขาสัมผัส

ผมหลับตา ปลดปล่อยเสียงพร่าในลำคออย่างพอใจ เงยหน้ารับจมูกโด่งที่ซุกไซ้ดอมดมทั่วลำคอสลับจูบซับและขบกัดเบาๆ เหมือนลูกแมวคันฟัน เพียงแต่เสือไม่ใช่ลูกแมว…

ไม่ใช่สำหรับค่ำคืนนี้

หรือบางทีเขาอาจไม่เคยเป็นลูกแมวเลยก็ได้ ความน่ารักเขาเหมือนม่านบังตา ทำให้ผมไม่รู้เลยว่าเสือในร่างแมวยักษ์ตัวนี้จ้องจะตะครุบผมอยู่

“หอมครับ”

คุณแฟนพึมพำกับซอกคอผม ผมลืมตาเมื่อได้ยินเสียงเขา อีกฝ่ายเงยหน้าขึ้นมายิ้มแป้น ดวงตาใสแป๋วยิบหยี ผมยิ้มรับ จูบหน้าผากตอบกลับเป็นรางวัล พอได้รับจูบจากผมเสือก็เคลื่อนใบหน้าลงต่ำ พรมจูบบนอกผม แวะหยอกเย้ากับติ่งเนื้อที่ไวต่อสัมผัส ตวัดลิ้นโลมเลียเชื่องช้า แต่กลับดึงอารมณ์ผมให้โหมทะยาน สะท้านเมื่อสีข้างถูกกดจูบ ตำแหน่งเดียวกับรอยสักรูปวาดครอบครัว

มือผมที่วางอยู่บนเอวเขาเผลอลงแรงขย้ำหนักกว่าเดิมจนอีกฝ่ายครางต่ำ ไม่นานหลังจากนั้นเสือก็ถดตัวนั่งคุกเข่ากับพื้นกลางหว่างขาผม เขาแลบลิ้นเลียริมฝีปาก ตวัดสายตาขึ้นสบ แววตาร้ายกาจไม่ต่างจากชื่อของเจ้าตัวสักนิด ผมจ้องมองเขาทุกการกระทำ เก็บรายละเอียดตั้งแต่ปลายนิ้วเรียวเกาะเกี่ยวขอบกางเกง ดึงรั้งลงอย่างเชื่องช้า จงใจให้เล็บตัวเองครูดกับผิวเนื้อผม

“อ่าส์ คุณ…” ผมโอบมือรอบท้ายทอยอีกฝ่าย ดึงให้เข้ามาใกล้ สบตาเขาอย่างร้องขอ “ไม่ไหวแล้วคุณ ปวดไปหมด…”

“เดี๋ยวก็ไม่ปวดแล้วครับหมวย :)” คุณแฟนยิ้มหวาน หลังจากนั้นเขาก็ทำให้ผมไม่ปวดแล้วจริงๆ

แต่เปลี่ยนเป็นเสียวจนสะโพกแทบไม่ติดเบาะแทน

โพรงปากร้อนๆ นั่นกำลังหลอมละลายผม ปลายลิ้นตวัดปัดป่าย ลากไล้จากโคนสุดปลาย รู้ใจจนไม่ต้องร้องขออะไรเพิ่ม ปรนเปรอ มอมเมา ผมเสพติดสัมผัสเขาแทบถอนตัวไม่ขึ้น

“คุณ…” ผมเป็นฝ่ายกระทั้นสะโพกเข้าปากเขาเมื่อใกล้ถึงฝั่ง แต่คุณแฟนกลับถอนริมฝีปากออก แล้วใช้มือให้ผมแทนจนกระทั่งห้วงอารมณ์สาดกระจาย ผมสูดปาก เชิดหน้าหลับตาแน่น ปล่อยตัวเองให้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาที่กลิ่นเซ็กส์ลอยกรุ่นในอากาศ

“แฟนครับ” เสียงนุ่มของเสือดังขึ้น ผมปรือตามอง ยังสุขสมกับความสุขที่เขามอบให้ คุณแฟนส่งยิ้มหวาน มอมเมากันอีกครั้งจนผมไม่รู้ตัวเลยว่าถูกเสือร้ายในคราบลูกแมวจับถอดกางเกงโยนทิ้งตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีก็ถูกเขาปีนขึ้นมานั่งคร่อมแล้ว

ซนจริง

“ครับแฟน” ผมกดปลายจมูกหอมแก้มเขา คลอเคลียเบาๆ “ร้ายจังคุณ ลอกคราบผมแบบไม่ให้รู้ตัวเลย”

“คุณเหม่อเองมากกว่าครับ” เขาหัวเราะ ลูบไล้สิ่งที่สงบลงไปแล้วให้ตื่นตัวอีกครั้ง “แต่หลังจากนี้ ไม่อนุญาตให้เหม่อแล้วนะ”

“หืม?”

“เพราะผมอยากให้คุณจำได้ทุกอย่างที่ผมทำ” เสือสบตาผม ดวงตาใสแป๋วเปลี่ยนเป็นคมปลาบ น้ำเสียงจริงจังไม่มีแววหยอกล้อ “ทุกอย่างในคืนนี้เลย…”

ลูกแมวกลายร่างเป็นเสือร้ายอย่างสมบูรณ์

เขาแทรกตัวกลางหว่างขา ใช้สิ่งที่ผมเพิ่งปลดปล่อยออกมาแทนเจลหล่อลื่นป้ายลงตรงนั้น ผมเผลอเกร็งตัวอย่างไม่คุ้นชินเมื่อเขากดนวดรอบปากทาง คลึงเคล้นเนิบนาบราวกับหยั่งเชิง แต่เมื่อเราสบตากัน ความกังวลต่างๆ ของผมก็หายไป

“แฟนครับ” เสือจูบผมอย่างอ่อนโยน ผละออกมา รอยยิ้มหวานแต้มริมฝีปาก “เชื่อใจผมนะครับคุณ เหมือนที่ผมเชื่อคุณไง”

“ครับ” ผมยิ้มรับ โอบแขนรอบคอเขา “อย่าเอาคืนกันแรงนักล่ะ”

“ไม่เอาแรงก็ได้ครับ” น้ำเสียงเจ้าเล่ห์ดังจากคนตัวขาว “แต่เอานาน...เอาทั้งคืนไปเลย”

“อึก!...ซี้ดคุณ” ผมกระตุกเกร็งเมื่อปลายนิ้วที่ลูบวนอยู่ปากทางเข้าอยู่นานสองนานเริ่มสอดแทรกเข้าไปข้างใน เพราะมีน้ำหล่อลื่นเป็นตัวช่วยมันเลยไม่ฝืดมาก แต่ก็ทำผมหน้าเบ้ เผลอหดเกร็งบีบรัดนิ้วเขาไว้อยู่ดีจนเสือต้องยื่นหน้าเข้ามาจูบปลอบ เบี่ยงเบนความสนใจผมให้ผ่อนคลาย

ผมคลายมือที่โอบคอเขาไว้ เปลี่ยนมาลูบไหล่เขาแทน ไหล่คุณแฟนของผมกว้างมาก แต่พอเลื่อนลงมาที่เอวเขามันกลับคอดยิ่งกว่าเอวผมซะอีก

“อ๊ะ คุณ” ผมสะดุ้งเมื่ออีกฝ่ายงอนิ้วครูดผนังเนื้อด้านใน ไม่รู้เขาเอาเข้าไปกี่นิ้วแล้ว แต่ผมรู้สึกคับแน่นไปหมด “อา...คุณครับ อื้ม! ตรงนั้น ซี้ด…!”

“ตรงนี้เหรอครับ” เขาถาม กดย้ำบนจุดที่ทำให้ผมเสียวซ่าน บิดเร้าไปทั้งร่าง “ร่างกายคุณตอบคำถามผมแทนคำพูดหมดเลยนะ”

ผมไม่ตอบ พ่นลมหายใจหนักๆ เมื่อจุดกระสันภายในถูกกดเน้น สะกิดย้ำ มันเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ ไม่เลวเท่าไหร่กับการเป็นฝ่ายรับครั้งแรก หวังว่าครั้งก่อนที่ผมทำให้เขา เสือจะชอบเหมือนที่ผมชอบเหมือนกัน

ผมสูดหายใจลึก เกี่ยวขอบกางเกงของคุณแฟนที่ยังอยู่ครบลงไปกองใต้บั้นท้ายเขา วางมือลงบนก้อนเนื้อนุ่ม ออกแรงขย้ำหนักจนเขาเปล่งเสียงครางใส่ ส่วนนั้นแข็งขันขี้หน้าผมเขม็ง เขาดูอึดอัด แต่ก็ยังเล้าโลมไม่หยุด ผมซบหน้ากับไหล่กว้าง จูบผิวเนื้อขาวจนแดงเรื่อ

“คุณครับ” ผมหอบหายใจหนักหน่วง เงยหน้ากดจูบสันกรามอีกฝ่าย “พอแล้วล่ะ คุณทำเถอะ”

“กลัวคุณเจ็บ” เขากัดฟันข่มอารมณ์

“ไม่เจ็บหรอกครับ” ผมยิ้มให้เสือ จงใจกระซิบตอบด้วยน้ำเสียงแหบพร่า “อยากลองโดนคุณเอาจะแย่”

“โช!”

เสือคำรามเสียงต่ำในลำคอ เหมือนคำพูดไปปลดล็อกความอดทนเขาให้ขาดผึ่ง อีกฝ่ายชักนิ้วออกจากตัวผม เราสบตากัน เสือขยับมือรูดรั้งเตรียมพร้อมให้ตัวเอง จ่อมันกับทางเข้า ผมเผลอสูดหายใจลึกจนคุณแฟนหลุดหัวเราะ

แล้วเขาก็ส่งตัวตนเข้ามาข้างใน

ลมหายใจผมสะดุด เผยอริมฝีปากก่อนกัดมันไว้กลั้นเสียงร้อง

“โอเคมั้ยครับคุณ” เสือถาม น้ำเสียงเป็นห่วงพอๆ กับแววตาที่มองมา ผมสบตาเขา ส่ายหัวให้ “แน่ใจนะครับหมวย ไม่หลอกกันนะ”

“ผมโอเค” เสียงผมเบากว่าที่คาด เพราะแม่งโคตรจุกเลย

“ผมจะค่อยๆ เข้าไป คุณหายใจลึกๆ ผ่อนคลาย” คุณแฟนพยายามปลอบ ผมทำตามที่เขาบอก จนกระทั่งเข้ามาสุดปลายทาง เรากอดกันแน่น หอบหายใจหนักกับความอึดอัดที่ไม่ได้รับการปลดปล่อย “ขยับนะครับ”

“อะ อืม…” สิ้นเสียงอนุญาต เสือก็เริ่มขยับสะโพก เนิบนาบในทีแรก ก่อนเร่งจังหวะจนหลังผมกระแทกพนักพิงโซฟา “อ๊ะ! อึก คุณ...อื้ม! ฮะ...!”

“ซี้ดคุณ…แน่นจังเลยครับ” คุณแฟนครางเสียงหวาน มุดหน้าซุกซอกคอผม ฟันคมงับเบาๆ ไปทั่วทั้งลำคอและแนวไหล่ มือเฟ้นไปตามตัวผม ทั้งบีบทั้งนวดจนเนื้อตัวผมแดงก่ำเป็นรอยมือเขา

นอกจากเป็นแมวคันฟันแล้วก็ยังเป็นแมวช่างนวดอีกด้วย

ผมได้แต่แหงนเงยใบหน้าขึ้น ดวงตาหรี่ปรือมองเพดานห้องที่เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง อันที่จริงตัวผมนี่แหละที่ถูกกระแทกใส่จนหัวสั่นหัวคลอน จนสภาพแวดล้อมรอบข้างราวกับแผ่นดินไหว

“ซี้ดคุณ!” ผมกระตุกเมื่ออีกฝ่ายกระแทกเข้าโดนจุดกระสันพอดี เล่นเอาตาพร่าไปวูบหนึ่ง “เบา...เบาหน่อยคุณ ชะ ช้าๆ หน่อย อึก…!”

“อ๊ะ...อย่ารัดผม อื้อ คุณอะ…” คุณแฟนครางเสียงหวาน งอแงอยู่กับอกผม ก้มหน้าดูดดึงเนื้ออ่อนสลับกับแลบลิ้นเลีย ผมขบฟันแน่นจนกรามขึ้นเป็นสัน ระบายลมหายใจหนัก บีบเฟ้นเอวคอดของอีกฝ่ายแรงๆ และตอนนั้นเองที่ผมคิดอะไรดีๆ ขึ้นมาได้

ผมหลุบตามองแมวยักษ์ที่เพลิดเพลินกับการดื่มนม เขาหลับตาพริ้ม เพราะอย่างนั้นคุณแฟนของผมเลยไม่เห็นที่ผมยกนิ้วขึ้นมาดูดจนเปียกโชก ก่อนวางมือลงบนสะโพกเขา บีบก้อนเนื้อนุ่มทั้งสองข้างหนักๆ ขยับมันแยกจากกัน แนบนิ้วชุ่มน้ำลายลงร่องเนื้อตรงกลาง แตะเข้าปากทางลับที่อ่อนนุ่ม กดแทรกเข้าไปไม่ให้เขาได้ตั้งตัว

“อะ อะ ฮ้า…!” เสือสะดุ้งเฮือกเมื่อโดนนิ้วผมหมุนวนอยู่ข้างใน เขาตวัดสายตาขึ้นมองผม “หมวย!”

“คะ ครับ อือ...ว่าไงครับเฮีย อา…!”

“เอานิ้วออกครับ อึก…!”

“ไม่ครับ” ผมส่ายหน้า เลยโดนลงโทษด้วยการถูกกระแทกหนักๆ จนหน้าเบ้ แต่ผมไม่ยอมโดนคนเดียวหรอกนะ

“อื้อ!”

“ฮะ!”

เสือกระตุกเมื่อโดนผมบดปลายนิ้วขยี้เข้าจุดเสียว แต่ก็เหมือนกรรมตามทันผมที่เล่นนอกเกม เพราะกลายเป็นว่ามันยิ่งทำให้คุณแฟนผมกระแทกตัวตนฝังลึกเข้ามาข้างในผมแน่นกว่าเดิมจนผมเก็บเสียงครางไว้ไม่ได้

“เอาอย่างนี้ใช่มั้ยหมวย” เสือถามผม น้ำเสียงเขาหอบกระเส่า

“เอาแบบนี้แหละครับ” แล้วผมก็งอนิ้วครูดช่องทางด้านหลังกระตุ้นเขา

“แล้วคุณจะเสียใจ”

เสือทิ้งท้าย ก่อนพุ่งเข้ามาจูบ เราบดเบียดริมฝีปากใส่กันอย่างเร้าร้อน ยิ่งนิ้วผมกระแทกใส่ตัวเขาหนักเท่าไหร่ คุณแฟนก็บดสะโพกเอาผมแรงขึ้นเท่านั้น เสียงหายใจพวกเราดังก้องในห้อง กลิ่นเซ็กส์กรุ่นกำจายปะปนกับกลิ่นเหงื่อและกลิ่นน้ำหอมของเราทั้งคู่ สายตาผมพร่ามัว ลุ่มหลงไปกับการร่วมรักในครั้งนี้ที่ตัวเองเปลี่ยนตำแหน่งครั้งแรก ก่อนโลกทั้งใบจะหมุนเคว้ง

ผมถูกจับนอนคว่ำหน้ากับโซฟา โดยมีเสือซ้อนหลัง จากนั้นเขาก็เติมเต็มเข้ามาในตัวผมอีกครั้งจนคับแน่น ขยับร่อนสะโพกถี่รัวจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกัน ผมสัมผัสได้ว่าเสือโน้มตัวลงมา แผ่นอกกว้างแนบกับแผ่นหลังผม เนื้อตัวเราต่างก็ชื้นแฉะไปด้วยเหงื่อ มันเย็นเฉียบ แต่ร่างกายเรากลับร้อนรุ่ม

“อะๆๆ ซี้ด…!” เขาครางหวาน ตวัดลิ้นโลมไล้ติ่งหู กดจูบซับที่หลังคอ กัดมันช้ำๆ “รอยสักคุณตรงนี้แปลว่าอะไรครับ อื้ม ซี้ด...เซ็กซี่เป็นบ้า มันทำผมอยากเอาคุณแรงกว่าเดิม”

รอยสักเดียวที่อยู่ตรงนั้น Paixão มันเป็นคำในภาษาโปรตุเกส

“มันแปลว่า…” ผมเว้นจังหวะครางเมื่อถูกกระแทกใส่จนเซก่อนตอบเขาเสียงพร่า “ความ...หลงใหล”

“เหมือนตอนนี้ที่ผม อา...ผมหลงใหลคุณ”

“อื้ม...มากมั้ยครับ”

เสือตอบคำถามของผมด้วยร่างกายว่าเขาหลงใหลผมมากแค่ไหน

มากจนร่างกายผมสั่นคลอน

มากจนร่างกายเริ่มร้องประท้วงว่าไม่ไหว

เสือรู้ดีว่าผมต้องการอะไร เขาเอื้อมมือมาข้างหน้า ชักรูดส่วนแข็งขืนให้ผมโดยที่ตัวเองก็ยังอัดสะโพกใส่ด้วยจังหวะถี่กระชั้น ลมหายใจพวกเราเร่งเร้าขึ้นเป็นสัญญาณ อารมณ์พุ่งสูง ไต่ขึ้นไปจนพุ่งทะยาน ร่างกายสะท้านเฮือก ปลดปล่อยความต้องการพร่างพราย สาดกระจายเลอะโซฟา

ของเหลวอุ่นฉีดพ่นเข้ามาในตัวผมพร้อมแรงกระตุกจากคนข้างหลัง มันไหลรินลงมาตามเรียวขาเมื่อคุณแฟนผละตัวออก ก่อนเขาจะโถมตัวสวมกอดผมจากด้านหลัง เรานอนเบียดกันบนโซฟา เนื้อตัวเปล่าเปลือย ร้อนผ่าว ทว่าชื้นไปด้วยเหงื่อ กระทั่งเสียงหอบหายใจสงบลง

“ขอโทษ” น้ำเสียงนุ่มติดจะอ้อนดังขึ้นข้างใบหู คุณแฟนมุดหน้ากับไหล่ผม จูบซับไปมาสลับกับเอาจมูกโด่งๆ มาเกลี่ยเล่น

“ขอโทษเรื่องอะไรครับคุณ” ผมเอี้ยวหน้ามองเขา

“ที่ไม่ใส่ถุงครับ”

“โกรธดีมั้ยนะ?” ผมแกล้งแหย่ เลยโดนกอดรัดแน่นกว่าเดิม “ล้อเล่นครับ ไม่โกรธคุณหรอก ไหนเงยหน้าขึ้นมาหากันหน่อยเร็ว”

“ไม่โกรธจริงนะครับคุณ” แววตาคมปลาบของนักล่าหายไปแล้ว เหลือเพียงดวงตาสีน้ำตาลใสแป๋วที่ผมเห็นแล้วมันเขี้ยวจนต้องยื่นหน้าเข้าหอมแก้มขาวๆ ของเขาไปที

“อยากให้โกรธเหรอครับ หืม?”

“ไม่เอา” เสือหน้าเบ้ “ถ้าหมวยโกรธ เฮียต้องหงอยแน่ๆ เลย”

“คนดี ไม่หงอยนะครับ ไม่โกรธ สัญญาเลย” ผมจูบเขาเบาๆ แล้วผละออก มองหน้าคุณแฟนที่คลี่ยิ้มหวาน สบตาผมด้วยสายตาอบอุ่นอ่อนโยนจนผมแทบน้วยไปหมด

“แฟนใครครับ ใจดีจังเลย”

“แฟนคุณไงครับ” ผมตอบรับเอาใจเขา เลยได้รอยยิ้มหวานกว่าเดิมกลับคืนมา คุณแฟนกดจมูกหอมไหล่ผมอีกครั้งแล้วจับแขนผมขึ้นมาจูบไปตามแนว ผมมองลูกแมวตัวขาวเล่นซนกับร่างกายแล้วยิ้มออกมา

“It can’t always be the same” เสือกระซิบ หลังจูบชิดรอยสักบนแขนผม เขาช้อนสายตาขึ้น “ไม่รู้ว่าระหว่างเราจะมีวันที่มันเปลี่ยนไปมั้ย แต่อยากให้คุณรู้นะครับ ว่าตอนนี้ เวลานี้ ที่ผมกับคุณอยู่ด้วยกัน ความรู้สึกของผมที่มีให้คุณมันเป็นเรื่องจริง”

“ปากหวาน” ผมยิ้มรับ กอดเอวเขาไว้ เกลี่ยปลายนิ้วกับผิวขาวกระจ่างตา “ขอบคุณนะครับแฟน ความรู้สึกผมที่มีให้คุณตอนนี้ก็เป็นเรื่องจริงเหมือนกัน”

ไม่ว่าอนาคตจะเปลี่ยนไปยังไง วันนี้ทุกอย่างคือความจริง

“ทำตัวน่ารัก” คุณแฟนชม รู้ตัวอีกทีเขาก็พลิกขึ้นคร่อมผมไว้ “แบบนี้ต้องให้รางวัลหน่อยแล้วครับ”

“รางวัลของผมหรือของคุณกันแน่ครับ” ผมสวนกลับอย่างรู้ทันเลยได้รอยยิ้มเจ้าเล่ห์คืนมา

“ก็ถ้าคุณชอบ มันก็ถือเป็นรางวัลไม่ใช่เหรอครับ?”

“อืม ก็น่าคิดนะครับ”

“แล้ว…” คุณแฟนสบตาผม มือเรียวขาวผ่องวางลงบนอก ลากไล้ลง หมุนวนที่แอ่งสะดือ เคลื่อนต่ำเข้ากอบกุมผมเอาไว้ ลูบคลึงจนเริ่มปวดร้าวจากการขยายตัว แววตาเขาเปลี่ยนจากแมวน้อยขี้อ้อนเป็นนักล่า มันคมปลาบ ดูแล้วพร้อมฉีกกระชากผมเป็นชิ้นๆ “สรุปว่าไงครับ คุณชอบมั้ย...ที่ผมทำ?”

“อืม…” ผมแกล้งคิดก่อนเบียดตัวตนเข้ากับฝ่ามือเขา ยิ้มใส่ในตาอีกฝ่าย “ไม่เลว ผมว่าผมชอบมันนะ”

คุณแฟนกระตุกยิ้มรับคำตอบ เขาแทรกตัวกลางหว่างขาผมอีกครั้ง โน้มหน้าเข้ากระซิบข้างใบหู

“งั้นมันก็คือรางวัลสำหรับคุณครับโช :)”

ดูเหมือนค่ำคืนนี้ยังอีกยาวไกล เพราะคุณแฟนคงไม่ปล่อยผมไปแค่รอบเดียว

เหมือนที่ผมไม่ปล่อยเขาไปในคืนนั้น...



Waste this night away with me, you're mine.


---------------------------

ฝากกลับไปคอมเมนต์ส่งฟีดแบ็กในหน้าจอยให้ด้วยนะค้าบ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยที่เข้ามาอ่านกัน มาเล่นแท็กกันได้ที่ #ครูโชครับ นะคะ ชอบไม่ชอบยังไงบอกกันได้น้าาาา






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซ่องของแม่เล้า

ALL I EVER NEED [Cho's Turn]

[ CUT] Underneath 18+