[ CUT] Underneath 18+

- Underneath -

Apodyopsis (n.) คือลักษณะอาการที่จินตนาการว่าได้ปลดเปลื้องเสื้อผ้าของอีกฝ่าย หรือจินตนาการภาพเปลือยกายของใครสักคน

ผมเห็นคุณนั่งอยู่ที่บาร์ตรงนั้น โคลงแก้วเหล้าในมืออย่างเชื่องช้า จรดมันกับริมฝีปาก หลับตาดื่มด่ำรสชาติของแอลกอฮอล์สีอำพัน สายตาผมเคลื่อนมองช่วงลำคอคุณอัตโนมัติ มันขยับไหว ส่งแอลกอฮอล์ไหลผ่านเข้าร่างกาย
คืนนี้คุณสวมเสื้อเชิ้ตคอกว้าง ผมกลืนน้ำลาย ห้ามตัวเองไม่ได้เมื่อเห็นรอยสักบนหน้าอกคุณ หมึกสีดำตัดกับผิวขาวกระจ่าง งดงามราวกับภาพวาดของจิตรกรชั้นเอก
ตอนนั้นเองที่คุณสังเกตเห็นผม ชะงักไปเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็ทอดสายตามองกันอย่างยั่วเย้า ยกแก้วเหล้าขึ้น ส่งยิ้มหวานราวกับเชิญชวน
สาบเสื้อขยับไหวตามการเคลื่อนกายของคุณ ผมหรี่ตาลง เลียริมฝีปากที่แห้งผาก นึกเสียดายร่างกายอันสวยงามที่ซุกซ่อนภายใต้เสื้อผ้าเหล่านั้น
หากได้เห็นเต็มตาจะเป็นเช่นไร?
คุณคงไม่รู้หรอก แต่ชั่วระยะเวลาเพียงหนึ่งนาทีที่สบตากัน ผมปลดเปลื้องเสื้อผ้าคุณในใจเป็นร้อยครั้งจนเกือบนับไม่ถ้วน...


"นั่งด้วยนะครับ"
ผมยิ้ม นั่งลงข้างคุณ กลิ่นแอลกอฮอล์เจือจางผสานกลิ่นน้ำหอมเย็นๆ ลอยแตะจมูกยามคุณขยับตัว ทุกการเคลื่อนไหวของคุณแม่งโคตร...
เซ็กซี่เป็นบ้า
"เชิญครับ" คุณมองผมตาเป็นประกาย ตวัดขาขึ้นไขว่ห้าง ยิ้มมุมปากอย่างไว้เชิง "กำลังหาเพื่อนดื่มอยู่พอดี :)"
"คนอย่างคุณดูไม่น่ามาคนเดียวได้เลยนะครับ"
"คนอย่างผมมันทำไมเหรอครับ" คุณหัวเราะ
"อืม..." ผมแสร้งครุ่นคิด สบตาคุณ คลี่ยิ้มพราย "มีเสน่ห์ขนาดนี้ คุณกระดิกนิ้วทีเดียวคงมีคนพร้อมใจอยู่เป็นเพื่อนคุณไม่หวาดไม่ไหว"
"แย่จัง" คุณแกล้งทำหน้าเสียดาย
"แย่ยังไงครับ"
"คืนนี้ผมไม่อยากได้ 'เพื่อน' สักหน่อย"
หลังจากนั้นคุณก็หัวเราะชอบใจจนดวงตาหยีโค้ง ยกแก้วเหล้าชนกับผม เสียงแก้วกระทบกันดัง 'กริก' แรงสะเทือนส่งผลให้น้ำสีอำพันกระเพื่อมไหว เราต่างยกแก้วขึ้นดื่ม สบสายตากันอย่างรู้ความนัย
"คุณก็ดูไม่น่ามาคนเดียวได้เหมือนกันนะครับ" คุณวางแก้วเครื่องดื่มลง ชวนผมคุย แย้มยิ้มหวานโปรยเสน่ห์ ขยับตัวไปมาอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ผมรู้ดีว่าคุณเจตนาให้สาบเสื้อเปิดกว้าง เชื้อเชิญผมให้จ้องมองผิวเนื้อขาวเนียน
"ทำไมครับ" ผมยิ้ม
คุณไม่ตอบ เอาแต่ลากไล้สายตาไปทั่วร่างกายผม วางแขนลงบนเคาน์เตอร์บาร์ โน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ พิจารณาผมด้วยดวงตาสีน้ำตาลอ่อนใสเป็นประกาย จังหวะการเคลื่อนไหวของคุณทำให้สาบเสื้อที่ไหล่ขยับเปิด ปรากฏรอยสักเลขโรมันเรียงตัวทอดยาวตลอดแนวลาดไหล่
วินาทีนั้นผมเห็นภาพตัวเองกำลังปลดกระดุมเสื้อคุณทีละเม็ด เกี่ยวปลายนิ้วดึงรั้งจนมันทิ้งตัวตกลงกองกับพื้น เปิดเปลือยผิวขาวกระจ่าง โชว์รอยสักที่หน้าอกและลาดไหล่ ไม่มีการปิดบังอีกต่อไป
ผมนึกสงสัยว่ามันจะเป็นอย่างไรยามสัมผัสผิวกายที่แน่นตึงไปด้วยกล้ามเนื้อของคุณ บีบขย้ำให้ผิวเนื้อขาวขึ้นรอยแดงช้ำ มองดูคุณที่บิดเร้าร่างกาย ส่งสายตาวอนขอสัมผัสอันลึกล้ำจากผมให้มากกว่านี้...
"คุณรู้ตัวไหมว่าสายตาตัวเองอันตรายมากแค่ไหน"
เสียงคุณดึงผมหลุดจากจินตนาการที่วาดฝัน สู่ความเป็นจริงที่ร่างกายอันสวยงามของคุณยังคงซุกซ่อนภายใต้เสื้อผ้าพวกนั้น ผมยิ้ม ถามกลับไป
"อันตรายแค่ไหนล่ะครับ?"
"ร้อนแรงอย่างกับไฟ"
"แล้วทำไมคุณไม่หนีไปซะล่ะ" ผมวางมือบนหน้าขาคุณ ลูบเบาๆ แต่กลับทำคุณสะท้านไหว แววตาเปล่งประกายวาบ "ไม่เคยได้ยินเหรอครับ ว่าอย่าเสี่ยงเล่นกับไฟ"
"ครับ แต่คุณก็น่าจะรู้เหมือนกัน..." คุณจับมือผมไว้ ชักนำให้ลูบไล้ไปจนถึงต้นขาแน่นตึง ริมฝีปากเหยียดยิ้มท้าทาย "ว่าไฟมันไม่กลัวไฟเหมือนกันหรอกนะครับ :)"
ผมกระตุกยิ้ม ชอบนักล่ะคนแบบคุณ


คืนนั้นทุกอย่างเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น เราไปต่อกันที่คอนโดของคุณ ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาพูดคุยให้มากความ เราโถมตัวใส่กัน ไม่ต่างอะไรกับแม่เหล็กคนละขั้วที่ถูกแรงดึงดูดเข้าหา เบียดชิด ประกบแน่น
ริมฝีปากคุณแนบสนิทกับผม ขยับเบียดรุกล้ำอย่างใจร้อน ลมหายใจหอบกระเส่า สองแขนโอบรอบคอผมไว้ จิกปลายเล็บกับแผ่นหลัง จงใจออกแรงครูดกระตุ้นกัน
โอเค คุณมันร้าย
ผมวางมือบนสะโพกคุณ ดึงรั้งให้ร่างกายเราแนบชิด คุณส่งเสียงครางพร่ายามบดช่วงล่างเสียดสีกับเป้ากางเกงผม ลมหายใจร้อนผ่าวเป่ารดซอกคอ เชิดหน้ากัดริมฝีปาก ปลุกเร้าอารมณ์ผมจนโหมทะยาน
คราวนี้ผมไม่จำเป็นต้องจินตนาการภาพคุณยามเปลือยเปล่าอีกต่อไป ในเมื่อคุณพร้อมใจให้ผมเปลื้องผ้าอยู่ตรงหน้า และผมเพิ่งรู้ว่ากระดุมเสื้อคุณมันปลดง่ายกว่าที่คิด
เนื้อผ้าเรียบลื่นไหลตกลงกองกับพื้น คุณเหยียบย่ำมันอย่างไม่ใยดี ฝ่ามือผมเคลื่อนอยู่บนร่างกายคุณ บีบขย้ำ สัมผัสทั่วทุกตารางนิ้ว ตัวคุณกระตุก ส่งเสียงครางกระเส่าในลำคอเมื่อจุดอ่อนไหวบนแผ่นอกถูกผมบดขยี้ด้วยปลายนิ้ว พยายามรุกเร้าเรียวลิ้นกลับมาเป็นฝ่ายควบคุม
น่าเสียดายที่คืนนี้ผมเป็นผู้ล่า
และแมวป่าที่คิดว่าตัวเองเป็นเสืออย่างคุณช่างเป็นเหยื่อที่หอมหวาน
คุณกระชากเสื้อผมออก ดึงทึ้งอย่างใจร้อน เนื้อผ้าบาดผิวผมพอให้ขึ้นรอยแดง ผมได้ยินเสียงคุณคำรามเบาๆ ในลำคอ แมวป่าคืนนี้เร่าร้อนจนหยุดไม่อยู่
"หุ่นคุณโคตรฮอต" คุณแลบลิ้นเลียริมฝีปาก ครูดปลายเล็บกับหน้าอกผมอ้อยอิ่ง ลากไล้ลงมาข้างเอว ชำเลืองสายตามองต่ำ สะกิดเขี่ยวนเวียนหยอกเย้า "อะไรดลใจให้คุณสักปลายกระบอกปืนชี้ลงแบบนั้น?"
"อืม..." ผมส่งเสียงในลำคอ กระตุกยิ้ม "เผื่อว่าคุณจะสงสัย ว่ามันชี้ไปที่ 'อะไร' มั้งครับ"
คุณยิ้ม ดูพอใจกับคำตอบที่ได้รับ ผมจูบคุณอีกครั้ง ก้าวไปข้างหน้า ดันคุณถอยหลัง ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้นคุณก็ทิ้งตัวลงบนเตียงโดยมีผมคร่อมอยู่ข้างบน
เราสบตากัน สายตาคุณชัดเจนว่าต้องการผมอย่างไม่ปิดบัง ผมเองก็เช่นกัน กระหายอยากลิ้มชิมผิวเนื้อขาวๆ ของคุณจนลำคอแห้งผาก
"เฮ้" คุณเรียก โอบมือกับลำคอผม ดึงรั้งเข้าหา ผมโอนอ่อนแต่โดยดี คุณเบี่ยงหน้า กระซิบชิดใบหูผม เป่าลมร้อนปัดป่าย "ผมอยากรู้แล้วว่าปลายกระบอกปืนคุณชี้ไปที่อะไร :)"
คำพูดของคุณท้าทาย และผมไม่ใช่ผู้ชายที่มีความอดทนนัก
เราจูบกันอีกครั้ง คราวนี้คุณยอมให้ผมเป็นฝ่ายรุกไล่ ผมซุกไซ้ซอกคอขาวๆ คุณโอบกอดผมไว้ สองมือกอดก่าย จิกปลายเล็บกับแผ่นหลังจนผมแสบจี๊ด
เสื้อผ้าหลุดออกจากร่างกายเราทีละชิ้นจนเปลือยเปล่า และผมคิดไม่ผิดเลยสักนิดว่าภายใต้ของน่าเกะกะพวกนั้นซุกซ่อนศิลปะชิ้นงามเอาไว้
ค่ำคืนนี้...ผมหลงใหลร่างกายอันสวยงามของคุณเข้าอย่างจัง
ผิวกายคุณร้อนผ่าว สะท้านไหวทุกครั้งที่ฝ่ามือผมลากผ่าน บิดเร้าครางกระเส่ายามผมหยอกเย้ากับยอดอกนุ่ม ตวัดเลียดูดดึงราวกับเป็นขนมหวาน คุณแทรกปลายนิ้วกับเส้นผมของผม จิกทึ้ง นวดคลึงระบายอารมณ์ซ่านเสียว แอ่นหน้าอกขึ้นปรนเปรอลิ้นผมอย่างมึนเมา ผมชำเลืองมองคุณทั้งที่ยังขยับโยกเรียวลิ้น ใบหน้าคุณแหงนเชิด ริมฝีปากเผยอ แววตาสุขสม
ร่างกายเราเบียดชิด ร้อนผ่าว คุณขยับตัวถูไถแผ่วเบา จงใจปลุกเร้าส่วนกลางลำตัวผม การกระทำนั้นไม่ต่างอะไรกับราดน้ำมันบนกองไฟ เชื้อเชิญอันตรายเข้าหาตัว
ผมกัดฟันกรอด มองดูคุณที่บิดเร้าอยู่ใต้ร่าง แทรกตัวเข้าระหว่างกลาง ดันเรียวขาทั้งสองข้างขึ้นตั้งชัน
ชั่วขณะนั้นคุณเปิดเปลือยทุกอย่างต่อหน้าผม ครางระงมยามผมชำแรกปลายนิ้วสู่ร่างกายคุณ
ผมขยับนิ้ว ครูดเกี่ยวความอ่อนนุ่มภายใน คุณขยับเรียวขา ถูไถปลายเท้ากับเตียงจนยับย่น ระบายลมหายใจหนัก กัดริมฝีปากกลั้นเสียงร้อง มันไม่ได้ผลเท่าไหร่ เสียงคุณกระตุ้นผมจนปวดร้าว
ผมเพิ่มจำนวนนิ้ว ตระเตรียมคุณให้พร้อมพรั่ง กระทั่งคุณปรือตามอง เว้าวอนเสียงกระเส่า
"ผมไม่ไหวแล้ว อา...!"
ผมขบฟันแน่น หรี่ตามองร่างกายคุณบิดพลิ้วกับความรัญจวนที่ได้รับ ดึงนิ้วออกจากช่องทางหวามไหว คุณกระตุก บีบรัดราวกับไม่อยากให้มันจากไป ผมคลี่ยิ้มพอใจเมื่อเห็นอย่างนั้น เราสบตากันอีกครั้ง สายตาคุณเต็มไปด้วยความต้องการ แลบลิ้นเลียฝีปากเมื่อเห็นผมสวมถุงยางและกำลังชักรูดเตรียมความพร้อมให้ตนเอง
คุณยิ้มร้าย ขยับแยกเรียวขาออกกว้าง มองดูผมที่หายใจหอบระรัวด้วยสายตาของผู้คุมเกม
คุณแม่ง...โคตรยั่ว!
ผมคำรามฮึ่ม กอบกุมความต้องการของตัวเองไว้ จ่อแนบชิดที่ปากทาง ถูไถเร้าอารมณ์ไปตามร่องนุ่ม หลับตาครางพร่าในลำคอเมื่อความเสียวซ่านจุดประกาย ผมดุนดันแผ่วเบาก่อนกระทั้นเข้าสู่ภายใน คุณโอบรับผมไว้ในความอ่อนนุ่ม กลืนกินผมอย่างตะกละตะกลามจนสุดปลายทาง
ผมแช่ตัวทิ้งเอาไว้ มองคุณที่เชิดหน้าเผยอปากทว่าไร้เสียงใดหลุดรอด มีเพียงเสียงลมหายใจกระชั้น ผมยิ้ม แกล้งโยกเอวกระแทกเบาๆ
"อ๊ะ!"
คุณร้องเมื่อโดนรุกเร้า ผมโน้มตัวลง ส่วนคุณโอบแขนรอบคอผม กระซิบขอร้องเสียงพร่า
"จ...จูบหน่อยครับ"
"หืม คุณชอบจูบเวลาโดนทำ?" ผมกระซิบชิดริมฝีปากคุณ จูบเย้า ดูดดึง คุณเปล่งเสียงครางหวาน โน้มคอผมให้บดจูบกับตัวเองแนบแน่น ขยับร่อนสะโพกบดเนิบนาบ ตอบรับแรงกระแทกที่เริ่มถี่
"ครับ ผมชอบจูบ..." คุณกระซิบ ลูบไล้มือไปตามร่างกายผม ขูดปลายเล็บกับกล้ามหน้าท้องผมจนเสียววาบ "อึก! เวลาโดนทำแรงๆ :)"
"โอเค งั้นดูเหมือนว่าคืนนี้ผมคงต้องจูบคุณทั้งคืน" ผมเบียดตัวแนบชิด จูบบนแผ่นอกคุณ บริเวณเดียวกับรอยสักสวยๆ นั่น ขบเม้มจนขึ้นรอยแดง เงยหน้าสบตาคุณ หรี่ตาลง กระตุกยิ้มมุมปาก "เพราะผมไม่เคยทำเบาๆ กับคู่นอนคนไหนสักคน :)"
สิ้นคำนั้น ผมจูบคุณแนบแน่น คุณเองก็ตอบรับอย่างร้อนแรง ทั้งรสจูบและการโยกสะโพกรับแรงกระแทกของผม เสียงเนื้อกระทบกันผสานกับเสียงจูบเฉอะแฉะ คุณหอบหายใจหนักสลับกับเปล่งเสียงระงม ใบหน้าฉายประกายสุขสมแม้เหงื่อผุดพราว
เรากอดก่ายกัน ฝ่ามือคุณลูบไปตามร่างกายผม จิกสลับข่วน แมวป่าทิ้งรอยกรงเล็บแดงเป็นทาง ความเจ็บแสบยิ่งกระตุ้นสัญชาตญาณในตัวผมให้ลุกโชน
ผมรวบข้อมือของคุณ ตรึงไว้เหนือศีรษะ มองร่างกายสวยงามที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออย่างหลงใหล หน้าอกคุณแน่นตึง หน้าท้องมีลอนกล้ามกำลังพอเหมาะ มันหดเกร็ง กระตุกนิดยามผมลากสายตาผ่าน
ผมซุกหน้ากับซอกคอหอมๆ คุณเชิดหน้า เปิดทางให้ผมไล้ปลายจมูกกับผิวเนื้ออ่อน ส่งเสียงอืออึงในลำคอเหมือนลูกแมวคราง ฝ่ามือผมหยอกเย้าร่างกายคุณ ปัดป่ายผ่านจุดอ่อนไหว มอบสัมผัสที่ทำคุณสั่นระทวยไปทั้งตัว
"อา...คุณครับ" เสียงคุณแหบพร่า ช้อนสายตามองผม "ผมอยากขึ้นให้คุณ...นะครับ"
คำขอของคุณไม่ต้องเสียเวลาคิดสักนิด ผมรวบเอวคุณจับอุ้มขึ้นคร่อมตัวโดยที่เรายังคงเชื่อมต่อกัน คุณหวีดร้อง ผวากอดคอผมเป็นหลักยึด ผมอมยิ้มกับความน่ารักของคุณที่แสดงออกมาโดยไม่รู้ตัว แท้จริงแล้วแมวป่าก็ไม่ต่างอะไรกับแมวบ้านดีๆ นี่เอง
"คุณรัดผมขนาดนี้..." ผมพ่นลมหายใจเป่าแก้มคุณ กดจมูกลงกับลาดไหล่กว้าง ไล่จูบไปตามแนวรอยสัก ขบกัดจนขึ้นรอยฟัน "ถ้าไม่ขยับสักทีก็จะใจร้ายเกินไปนะครับ อ่าส์...!"
"อืม! อย่าท้าผม...ฮะ อา..."
คุณว่าปนเสียงหอบ ขยับโยกร่างกายอยู่ด้านบน ผมจับเอวคุณเอาไว้ น่าแปลกใจ ทั้งที่ช่วงไหล่กว้าง แต่เอวคุณกลับคอดเสียขนาดนี้
"ซี้ดส์..." ผมสูดปากเมื่อคุณทั้งบีบรัดและควงสะโพกบดอย่างร้อนแรง หน้าอกคุณกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจ ตุ่มไตสีชมพูอ่อนชูชันล่อตา
"อื้อ! คุณ..." คุณร้องออกมาเมื่อโดนผมตวัดเลียยอดอกอีกครั้ง ดูดดึงจนกระตุ้นให้ช่องทางอ่อนนุ่มของคุณตอดรัดถี่รัว
"คุณแม่ง!" ผมสบถ ฟาดมือกับบั้นท้ายกลมกลึงดังเผียะ มันเด้งสู้มือ ผมเลยอดใจบีบขย้ำมันจนเนื้อนิ่มปลิ้นออกตามร่องนิ้วไม่ได้ "โคตรน่าเอา ฮึ่ม!"
"ง...งั้นก็เอา...แรงๆ"
คุณเก่งนักเรื่องท้าทาย ส่วนบั้นท้ายที่โดนผมบีบขย้ำก็บดกระแทกอย่างไม่ยอมกัน ผมกัดฟันกรอด คำรามต่ำในลำคอ กระชับบั้นท้ายคุณไว้ ดึงรั้งเข้าหาตัวรับแรงกระแทกสวนหนักๆ จนคุณหัวสั่นหัวคลอน
"อื้อ!...จูบหน่อย" คุณอ้อนขอ ผมตอบรับตามที่คุณต้องการทันที เรียวลิ้นเกี่ยวประสาน แลกเปลี่ยนความหอมหวานที่เร่าร้อน เหงื่อไหลชโลมร่างกายร้อนผ่าว คุณบีบรัดและบิดเร้า ส่วนผมเอาคุณจนร้องเสียงหลง
ตัวคุณอ่อนยวบ ซบใบหน้ากับไหล่ผม ได้แต่ร้องเสียงหวานเป็นลูกแมวคราง ผมผลักคุณนอนลงอีกครั้ง จับขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า มันทำให้ผมแทรกเข้าไปในตัวคุณได้ลึกขึ้นกว่าเดิม
คุณตอดรัดผมแน่น บิดตัวเสียดสีกับที่นอนจนยับย่น ใบหน้าเหยเกอย่างสุขสม ยกมือขึ้นกัดนิ้วตัวเอง ส่งสายตาออดอ้อน ผมกระแทกสะโพกหนักๆ จนตัวคุณไถล ต้องล็อกเอวคุณเอาไว้ในขณะออกแรง
เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้อง ผมพ่นลมหายใจหนัก คำรามเสียงต่ำเมื่อร่างกายคุณช่างยั่วเย้า ราวกับอยากให้ผมแกล้งแรงๆ มันได้ผล ผมอยากทำให้คุณน้ำตาคลอ ร้องขอเซ็กส์จากผมจนเสียงแหบแห้ง
กลิ่นอายเซ็กส์ตลบอบอวลไปทั่วห้อง จังหวะขยับโยกเริ่มถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ตามอารมณ์พวกเราที่โหมสูงขึ้นราวกับคลื่นยักษ์ ผมก้มหน้าลงจูบคุณ บดเบียดดูดดึงอย่างหิวกระหายจนปากคุณแดงช้ำ คุณเด้งเอวสวน ร้องอึกอักอยู่ในลำคอ จิกไหล่ผมแน่น น้ำตาคลอเบ้า ใบหน้าแดงระเรื่อฉายประกายเสียวซ่าน
ผมช่วยชักรูดให้คุณ มันอุ่นร้อนและสั่นกระตุกในมือผม คุณสะบัดหน้าไปมากับหมอน หลับตาปี๋ ผมเผ้ากระจาย และเมื่อทุกอย่างแตะจุดสูงสุด คลื่นยักษ์ก็ถาโถม สาดกระแทกทะลักทลาย คุณกระตุกเกร็ง ปลดปล่อยออกมาเต็มมือผม
ผมเร่งจังหวะอีกสักพักก็ตามคุณไปติดๆ ฉีดพุ่งความต้องการจนล้นเอ่อ แช่ตัวตนค้างอยู่ในช่องทางอันอ่อนนุ่มของคุณครู่หนึ่งถึงได้ชักออก รูดถุงยางออกมามัดปาก โยนทิ้งไว้ข้างเตียง มองคุณที่หอบหายใจหนัก อ้าขาค้าง เปิดเปลือยช่องทางบวมแดงที่เต้นตุบและขมิบรัดต่อหน้าผม
"อื้อ อย่าแตะ" คุณประท้วงเสียงหอบเมื่อผมส่งปลายนิ้วแตะรอบความบวมช้ำเบาๆ
"ผมแค่ตรวจดูว่าคุณไม่เจ็บ"
"ผมไม่เจ็บ อ๊ะ...คุณ!" คุณเขม็งตาจ้องผมทั้งที่ใบหน้าแดงซ่าน ขบฟันกัดริมฝีปากตัวเอง
"ทำไมครับ" ผมยิ้ม ถามในขณะกดปลายนิ้วหมุนคว้านหยอกเย้ากับช่องทางที่บีบรัด คุณสะอื้นฮักเมื่อโดนแกล้ง
"ผมเพิ่งเสร็จ คุณทำแบบนั้นมัน...อ๊ะ!"
"เสียว" ผมต่อประโยคให้ เลยโดนคุณค้อนใส่วงใหญ่
"คุณ...พอ" คุณร้องขอ และผมทำสิ่งตรงข้ามกัน
"คุณครับ" ผมยิ้มให้คุณ งอนิ้วหมุนควงกับผนังอ่อนนุ่มจนคุณสะดุ้งโยกเอวขึ้นตามจังหวะที่ผมกำหนด ผมโน้มตัวลง เบี่ยงหน้ากระซิบข้างใบหูเขา "ผมบอกแล้วไม่ใช่เหรอว่าอย่าเล่นกับไฟ"
"อื้อ!"
"คุณคงลืมไปว่าไฟมีหลายระดับ"
"อะ อา..." คุณเชิดหน้าครวญครางเมื่อผมไล้เลียซอกคอ ขบเม้มติ่งหูนุ่ม
"และผมไม่ใช่ไฟประเภทที่คนอย่างคุณจะดับได้ง่ายๆ ซะด้วยสิ :)"
ค่ำคืนนี้ยังอีกยาวไกล และผมจะทำให้จินตนาการตัวเองไม่เป็นเพียงจินตนาการอีกต่อไป เพราะนอกจากจะจินตนาการว่าได้ถอดเสื้อผ้าคุณนับร้อยๆ ครั้งแล้ว ผมยังจินตนาการว่าได้สอดใส่ กระแทกกายในตัวคุณซ้ำๆ จวบจนย่ำรุ่งของเช้าวันใหม่มาเยือน
หึ...ก็บอกแล้วไงครับว่าอย่าเล่นกับไฟ
ในเมื่อคุณไม่เชื่อ ก็รับมือผมให้ได้แล้วกัน :)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซ่องของแม่เล้า

ALL I EVER NEED [Cho's Turn]