ALL I EVER NEED [Cho's Turn]



Baby, I’m Addicted

You’re Like a Drug, No Rehab Can Fix It




ที่รัก ผมเสพติดคุณเหลือเกิน

คุณราวกับยาเสพติด การบำบัดไหนก็ไม่อาจเยียวยาได้




[เสือ]

เสียงน้ำจากฝักบัวตกกระทบพื้น ผมเหลือบมองบานประตูห้องน้ำในห้องนอนส่วนตัวของตัวเอง ยกยิ้มมุมปากเล็กน้อยก่อนละสายตามายังหน้าจอโทรศัพท์มือถือ พิมพ์ตอบข้อความเพื่อนๆ ในกลุ่มอีกสักพักถึงกดออกจากห้องแชต ผมก้าวลงจากเตียง เดินไปที่ตู้เสื้อผ้าเพื่อเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงเลสีครีมแทนเสื้อผ้าตัวเก่า แล้วกลับไปทิ้งตัวนอนเล่นบนเตียงเหมือนเดิม

ผมรู้ดีว่าการทำแบบนี้กระตุ้น ‘อีกฝ่าย’ มากแค่ไหน ผมไม่ได้ไร้เดียงสา กลับกัน ผมน่ะผ่านเรื่องพวกนี้มาอย่างโชกโชน สายตาของโชที่มองผมน่ะ แวบเดียวก็ดูออกว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ และผมว่ามันน่าสนุกดีที่ได้ทดสอบความอดทนของโช

ขึ้นชื่อว่าเสือ มันชอบเล่นกับเหยื่อก่อนจับกิน

ผมเองก็เหมือนกัน :)

นี่อาจเป็นนิสัยเสียของผมที่ชอบปั่นหัวคนที่มาติดพัน...โอเค รวมถึงคนที่ผมไปติดพันและอีกฝ่ายมีท่าทีเล่นด้วย ไม่รู้สิ ก็แค่ชอบสายตาเวลามองมาที่ผมแบบนั้น

ลุ่มหลง มัวเมา ราวกับเสพติด

ใครจะไปรู้ว่าวันนึงจะเผลอไปเสพติดคนอื่นอย่างถอนตัวไม่ขึ้นแบบนี้

โชเป็นครูสอนศิลปะของน้องซิมหลานชายผม เขาเป็นคนมีเสน่ห์หาตัวจับยากและตรึงสายตาผมไว้ตั้งแต่แรกเจอ ยิ่งนานวันเข้าก็ไม่สามารถละสายตาได้ ผมตกหลุมรักรอยยิ้มของเขา สายตาอ่อนโยนที่มีให้กับเด็กๆ ตอนสอน ทั้งหมดนั้นส่งผลต่ออัตราการเต้นของหัวใจผมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ในเมื่อชอบก็ตัดสินใจเข้าหา แม้จะไม่เคยเข้าหาใครมาก่อน แต่ผมคิดว่าตัวเองทำได้ไม่เลวเท่าไหร่ อย่างน้อยมุกโง่ๆ อย่างเอาหลานชายมาอ้างก็ทำให้ตอนนี้ผมได้พัฒนาความสัมพันธ์กับโชก็แล้วกัน

แกร็ก…

เสียงเปิดประตูห้องน้ำทำให้ผมหลุดจากความคิด เหลือบมองไปทางต้นเสียง โชยืนอยู่หน้าประตูห้องน้ำ สวมชุดนอนเรียบร้อย เส้นผมเปียกชื้นจากการสระ บนคอมีผ้าเช็ดตัวคล้องอยู่ และสายตาของอีกฝ่ายที่มองตรงมาทางผม…

ผมยิ้มให้อีกคน ขยับลุกขึ้นนั่งพิงพนักเตียง ตบมือบนพื้นที่ว่างข้างตัว

“เดี๋ยวเช็ดผมให้ครับ”

“เช็ดผมให้อย่างเดียวเหรอครับ” โชหัวเราะเบาๆ เขาก้าวขึ้นมานั่งข้างกัน หันหลังให้

“ก็ถ้าคุณเรียกผมก่อนหน้านี้...” ผมตอบกลับด้วยน้ำเสียงเจือหัวเราะ หยิบผ้าเช็ดตัวคลุมหัวเขา มือขยับเช็ดเส้นผมให้อีกฝ่าย “ผมคงเข้าไปช่วยคุณเช็ดตัวแล้ว”

“เสียดายจังครับ ผมคิดไม่ทัน”

“แก้ตัวมั้ย?”

“แก้อย่างอื่นได้มั้ยครับ”

“คุณครับ” ผมหัวเราะในลำคอ ก้มหน้ากระซิบข้างใบหูคนเด็กกว่า “ใจร้อนจังเลย”

“ก็ไม่ได้เจอกันตั้งนาน” คราวนี้โชหันกลับมา เขาเสยผมตัวเองไปด้านหลัง มือวางบนหน้าขาผม ลูบเบาๆ พร้อมส่งสายตาแฝงความนัย รอยยิ้มหวานราวกับจะล่อลวงกัน “คิดถึงคุณครับจังเลยครับ”

“คุณครับ”

“ครับคุณ”

“อ้อนแบบนี้อยากได้อะไรครับ” ผมยิ้ม ไม่ปัดมือของคนเด็กกว่าที่เริ่มซุกซนขึ้นมาสูงกว่าต้นขาตัวเอง วนเวียนลูบคลึงอยู่บริเวณเอว มองโชที่ยิ้มกว้าง แววตาเป็นประกายกว่าเดิม

“ถ้าบอกว่าอยากได้คุณ…” โชหรี่ตาลง แลบลิ้นเลียริมฝีปากเบาๆ “จะให้มั้ยครับ?”

“อยากรู้คำตอบเหรอครับ”

“แล้วจะตอบมั้ยครับ”

“ไม่ตอบครับ” ผมกระตุกยิ้ม เชยคางโชขึ้น ยื่นหน้ากระซิบข้างใบหู “แต่ถ้าอยากรู้ ก็ลองหาคำตอบเอง ผมเคยบอกแล้วไงครับ :)”

ราวกับคำเชิญชวน โชค้อมตัวเท้าแขนทั้งสองข้างกับเตียง กักผมไว้ในวงแขน ผมเงยหน้ามองอีกฝ่าย คล้ายกับพวกเรากำลังประเมินท่าทีของกันและกัน ผมขยับตัว เปิดทางให้โชรุกคืบเข้ามาใกล้ แต่ก่อนจะถูกอีกฝ่ายกดลงและขึ้นคร่อม ผมก็ชิงดันไหล่เขาไว้ซะก่อน

“คุณครับ...ใจร้อน”

“คุณทำให้ผมร้อนเองนะครับ”

แววตาที่โชจ้องมาสื่อความหมาย ผมรู้ดีเลยล่ะว่า ‘ร้อน’ ในบริบทนี้หมายถึงอะไร ผมยิ้ม ตบบ่าคนเด็กกว่าเบาๆ ขยับตัวเข้าใกล้ ได้กลิ่นแชมพูสระผมและสบู่ของตัวเองลอยมาจากอีกฝ่าย หอมกว่าปกติจนต้องซุกหน้ากับไหล่กว้าง กดจมูกไปตามลาดไหล่ คลอเคลีย อ้อยอิ่ง ในขณะที่มือก็เคลื่อนลงมาลูบไล้ที่เอว สัมผัสได้ว่าโชเกร็งตัวตอนมือผมปัดผ่านเหนือขอบกางเกงเขา

อ้อ ผมตั้งใจเลยล่ะ เผื่อสงสัยกัน :)

“คุณครับ” โชเอ่ยปากเรียก “ซุกเป็นแมวเลยนะครับคุณ”

“ไม่ชอบเหรอครับ” ผมกดจูบเบาๆ ที่ซอกคออีกฝ่าย เบียดตัวเข้าชิด ถูไถศีรษะมุดไหล่กว้างอีกครั้ง งึมงำเบาๆ “นึกว่าชอบให้อ้อนแบบนี้ซะอีก”

“เลิกซนได้แล้วครับ” ปากบอกให้ผมเลิกซนแต่มือนี่โอบเอวผมแน่นเชียว

“คุณ...อืม…”

เสียงประท้วงของผมขาดหายไปเมื่อริมฝีปากโดนประทับจูบ ไม่มีเหตุผลให้ปฏิเสธสัมผัสที่คิดถึง ผมจูบตอบ บดเบียดสู้ ไม่ยอมเป็นฝ่ายตาม โชขบฟันลงบนริมฝีปากผม กัดเบาๆ ดึงรั้งราวกับเป็นเยลลี่ จูบซับหนักๆ ก่อนส่งเรียวลิ้นไปแตะรอยแยกของกลีบปาก ผมรับรู้ถึงสัญญาณ เผยอปาก เปิดรับให้อีกฝ่ายเข้ามาตักตวงความลึกซึ้งภายใน เรียวลิ้นอุ่นเกาะเกี่ยวกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เสียงลมหายใจสอดประสานรับกับเสียงเฉอะแฉะ อุณหภูมิร่างกายพุ่งสูง สวนทางกับอากาศเย็นๆ จากเครื่องปรับอากาศ

มือของพวกเรากอดก่าย ปัดป่ายไปตามเนื้อตัวของอีกคน ลูบไล้ผ่านแนวกล้ามเนื้อแน่นตึง สอดสัมผัสผิวเนื้อที่หดเกร็งภายใต้เสื้อผ้าที่สวมใส่ ไม่ต่างอะไรกับสัตว์ป่าที่หิวกระหายพุ่งปะทะเข้าหากัน โรมรันพันตู ดึงทึ้งเสื้อผ้าที่เกะกะพวกนั้นทิ้งอย่างไม่ใยดี

โชกลืนน้ำลายลงคอเมื่อมองร่างกายผม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเห็นร่างกายของกันและกัน แต่โชกลับทำเหมือนเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นทุกครั้ง สายตาเขาบ่งบอกว่ากำลังเสพติด…

เสพติดในร่างกายของผมอย่างจัง

สายตาวาววับจ้องมองรอยสักเลขโรมันบนไหล่ ก่อนลากลงมาที่อกด้านซ้ายซึ่งผมสักคำว่า Don't rock me up เอาไว้ ผมคิดว่าโชชอบรอยสักนี้มากทีเดียว

ไม่งั้นเขาคงไม่ทำรอยบนมันทุกครั้งที่เราแนบสนิทกันแบบนี้

“อืมคุณ…” ผมประท้วง สวนทางกับนิ้วที่สอดแทรกดึงรั้งเส้นผมเขาระบายอารมณ์ที่เริ่มไต่ขึ้นสูง “คันฟันเหรอครับ”

“ขาวครับ”

“หืม?” ผมส่งเสียงในลำคออย่างงุนงงกับคำตอบที่ไม่ตรงคำถาม

“คุณขาว” เสียงนุ่มกระซิบชิดแผ่นอก “อดใจไม่ไหวครับ อยากทำให้ผิวขาวๆ ของคุณขึ้นรอยแดง…”

“ซน”

“แค่กับคุณ”

ผมหัวเราะหึเมื่อได้ยินคำตอบ โชจูบซับเบาๆ ช้อนสายตาขึ้นสบกับผม ดวงตาเรียวรีราวกับสุนัขจิ้งจอกฉายประกายแพรวพราว ขี้เล่น ซุกซน

ทว่าอันตราย

โชไม่ต่างจากไฟ ส่วนผมคงเป็นน้ำมันที่เทราดบนตัวเขา โหมความต้องการให้ลุกโชนยิ่งกว่าเดิม

“ดีแล้วที่แค่กับผม” ผมยิ้มให้อีกฝ่าย เคลื่อนฝ่ามือลงลูบไล้เอวเขา บีบเน้นเป็นพิเศษบริเวณผิวเนื้อที่มีรอยสักกระบอกปืนสุดเท่ของเจ้าตัว ไม่ใช่แค่เขาที่หลงใหลรอยสักผม ผมเองก็คลั่งไคล้รอยสักนี้ของเขาเหมือนกัน

“ผมเป็นเด็กดีใช่มั้ยล่ะ”

“โชเป็นเด็กดีครับ”

“แล้ว…” เขาหรี่ตาลง ขยับเบียดเข้ามาชิด มือวางทาบหลังมือผมที่ลูบไล้เอวเขา โชยื่นหน้ากระซิบข้างหูผมด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ลมหายใจอุ่นเป่ารดจนขนอ่อนลุกซู่ “เด็กดีอย่างผมควรได้รางวัลมั้ยครับ?”

ถามจบก็ขบเม้มติ่งหูผมเบาๆ อย่างหยอกล้อ ‘เด็กดี’ ไม่รอฟังคำตอบเลยสักนิด แบบนี้ยังเรียกว่าเด็กดีได้อยู่มั้ย? แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ได้ผลักเขาออก ปล่อยให้โชเล่นซนกับร่างกายของตัวเอง ลำคอผมเป็นจุดหมายต่อมา ผิวเนื้ออ่อนเมื่อถูกริมฝีปากร้อนดูดดึงก็ขึ้นเป็นรอยแดง

โชกำลังทำตามที่บอก

เขาทำให้ผมแดงไปทั้งตัวได้จริงๆ

“อื้ม เบาหน่อย…”

ผมหอบกระเส่าเมื่อโดนลิ้นชื้นตวัดเลียหน้าอก โชน่ะขี้แกล้ง ยิ่งผมปรามเขายิ่งทำตรงกันข้าม เรียวลิ้นเกี่ยวกระหวัดดูดดึงยอดอก ฟันคมขบครูดติ่งเนื้ออ่อนพอให้รู้สึกเสียววาบสลับกับบดปลายลิ้นย้ำซ้ำๆ จนผมเผลอแอ่นอกให้เขา หลับตาลง เชิดหน้าส่งเสียงครางต่ำในลำคอ คิ้วขมวดแน่นจากอารมณ์ที่ถูกปลุกเร้า

“คุณครับ”

“อึก…” ผมพ่นลมหายใจหนัก “ครับคุณ...อย่ากัด”

“คุณหวานไปทั้งตัว”

“ชอบเหรอครับ”

“โคตรจะชอบเลยครับ”

“งั้นผลัดกันบ้างนะครับคุณ” ผมกระตุกยิ้ม ฉวยโอกาสที่โชกำลังเคลิบเคลิ้มกับร่างกายผมพลิกเขาดันไปติดพนักเตียง กดจูบปิดเสียงประท้วงจากเด็กดื้อ ชักจูงเขาจนอีกฝ่ายเอื้อมมือขึ้นคล้องคอผมไว้แล้วจูบตอบอย่างหนักหน่วง ผมเคลื่อนใบหน้ามาซุกซอกคอเขา จูบเบาๆ แล้วเคลื่อนมากัดต้นแขนเขาบริเวณที่สักรูปต้นปาล์มเอาไว้

โชยกมือขึ้นทาบข้างแก้มผม ปลายนิ้วโป้งเกลี่ยไล้เบาๆ เคลื่อนลงมาแตะริมฝีปาก กดคลึงไปมาก่อนส่งปลายนิ้วตัวเองเข้ามาในปาก ผมสบตาเขา ตวัดลิ้นเลียและขบกัดด้วยคมฟัน สังเกตสีหน้าของโชที่ลุ่มหลงไปกับการกระทำของผม

“คุณเซ็กซี่จัง” เขาพึมพำ ผมยกยิ้ม ขานรับในลำคอ

“อือฮึ…” ปล่อยนิ้วเขาออกจากโพลงปาก เบี่ยงใบหน้าออกข้าง กดจูบที่รอยสักรูปใบหน้าร้องไห้และหน้ายิ้มที่ข้อมือเขาแทน “หลงผมแล้วล่ะสิ”

“แทบโงหัวไม่ขึ้น”

ผมยิ้ม พอใจกับคำตอบจนต้องยื่นหน้าไปป้อนจูบให้เขาอีกครั้งแล้วผละออก จูบไล่ลงมาเรื่อยๆ ตามร่างกายของเขา

แผ่นอกกว้าง

กล้ามหน้าท้องเป็นลอน

เบี่ยงหน้าออกด้านข้างเล็กน้อย ชะงักค้างอยู่เหนือรอยสักปืนของเจ้าตัว ตวัดสายตาขึ้นมองสบคนที่กึ่งนั่งกึ่งนอนพิงพนักเตียง โชจ้องผมด้วยสายตาวาบวับไม่ปิดบังความต้องการ เขาขบฟันแน่นจนกรามขึ้นเป็นสันคม ราวกับกำลังบังคับตัวเองไม่ให้กระโจนเข้าขย้ำผม

“คุณครับ” ผมยิ้ม จรดริมฝีปากจูบเบาๆ ลงบนลายหมึกสีเข้ม สายตาไม่ละไปจากใบหน้าของอีกฝ่าย “อยากให้จูบตรงไหนครับ...ตรงด้ามปืน หรือตรงปลายกระบอก”

ไม่ว่าเปล่า ผมถดใบหน้าลงต่ำกว่าเดิม อ้าปากใช้ฟันขบแรงๆ ที่ปลายกระบอกปืน...หมายถึงอันที่เป็นรอยสัก เผลอหัวเราะเมื่อโชสะดุ้งเฮือก เขามีสีหน้าอึดอัดเกินบรรยาย และบางสิ่งที่อยู่ภายใต้กางเกงนอนเขาก็ตื่นขึ้นจนดันไหล่ผมอยู่เป็นระยะ

“ให้ผมเลือกเหรอครับ”

“ไม่อยากเลือกเหรอครับ?”

“คุณครับ” โชดันไหล่ผมเป็นเชิงให้ขยับลงต่ำกว่าเดิม เราสบตากันไม่ละไปไหน แววตาโชอันตราย แต่ผมก็คิดว่าตัวเองคงไม่เป็นรองเขาเหมือนกัน “ถ้าให้ผมเลือก งั้นเปลี่ยนจากกระบอกที่อยู่ตรงเอว เป็นกระบอกที่อยู่ตรงอื่นได้มั้ยครับ”

“ถ้าเป็นกระบอกอื่น…”

“คุณจะไม่ทำ?” เขาเลิกคิ้ว

“เปล่า” ผมส่ายหน้า “กำลังจะบอกว่าถ้าเป็น ‘กระบอกอื่น’ ผมคงโงหัวไม่ขึ้นเหมือนกัน”

“ครับ” โชคลี่ยิ้มหวาน เขากดศีรษะผมให้ก้มลงต่ำจนบางอย่างดุนดันเข้าข้างแก้ม มันแข็งเกร็ง อุ่นวาบ สั่นระริกอย่างร้องขอ “เพราะผมคงไม่ปล่อยให้คุณเงยหน้าขึ้นจนกว่าผมจะทำให้ทั้งหน้าทั้งปากคุณ ‘เลอะ’ เหมือนกัน”

คำพูดของโชเป็นตัวกระตุ้นอารมณ์ชั้นดี ผมเกี่ยวขอบกางเกงอีกฝ่ายลงพร้อมกับชั้นใน เปิดเปลือยความต้องการที่แข็งขืน อ้าปากรับตัวตนของเขาเข้าไป โชแทรกนิ้วจิกเส้นผมของผมเอาไว้ ดึงรั้งเมื่อผมโลมเลียดูดดึงเขาจนเสียวกระสัน เสียงหอบดังก้องในห้องที่เงียบงัน ผสานกับเสียงดูดหนักๆ ฟังดูหยาบโลนแต่กลับเร้าอารมณ์พวกเราทั้งคู่ให้ไต่ขึ้นสูง

“คุณครับ อ่าส์…” โชครางเสียงต่ำ สะโพกอีกฝ่ายไม่สามารถอยู่นิ่งได้ กระแทกกระทั้นสวนใส่ปากผมจนเกือบมิดคอ “วนลิ้นด้านบนหน่อย อืม! ซี้ด...”

ผมปรนเปรอโชจนอีกฝ่ายใกล้จะเสร็จ และทุกครั้งที่ผ่านมาผมรับทุกหยาดหยดของเขาเอาไว้ แต่ว่าครั้งนี้…

“คุณ…” โชเรียกชื่อผมเสียงแหบแห้งเมื่อผมถอดปากออกก่อนเขาจะได้ปลดปล่อยออกมา ความต้องการค้างเติ่งชี้หน้าผม เขามองมา แววตากึ่งขอร้อง ขบฟันแน่นจนกรามขึ้นเป็นสัน “อย่า...แกล้งกันแบบนี้”

“อึดอัดเหรอครับคุณ” ผมยิ้มยั่ว

“คุณครับ…”

ผมเกือบหลุดขำกับสีหน้าเหมือนลูกหมาโดนทิ้งของโชเมื่อผมผละตัวออกอย่างไร้เยื่อใย ทิ้งเขาไว้ทั้งที่ยังไม่เสร็จ แต่ก่อนที่อีกฝ่ายจะได้ตัดพ้อ ผมก็เอื้อมมือเปิดลิ้นชักโต๊ะข้างเตียง หยิบบางอย่างออกมาโยนให้ โชรับเอาไว้ได้พอดี ตอนนั้นเองที่ผมหลุดหัวเราะเสียงดังเมื่อเห็นสีหน้าเหวอๆ ของเขา

“ค้างใช่มั้ยครับ”

“...”

“ถ้าไม่อยากค้าง รู้ใช่มั้ยว่าต้องทำยังไง”

“คุณ…” โชมองหน้าผมสลับกับกล่องถุงยางและหลอดเจลหล่อลื่นในมือ “ผมถามจริง!?”

“โกหกมั้งครับ ขนาดนี้แล้ว”

“แต่คุณไม่เคย…”

“ก็นี่ไง…” ผมแทรกก่อนเขาจะพูดจบ จ้องลึกเข้าไปในตาอีกฝ่าย “ลองมันตอนนี้เลย จะได้เคยสักที”

“ผมไม่หยุดนะ ถ้าเปลี่ยนใจทีหลัง”

“แล้วใครอยากให้หยุด” ผมยิ้ม ยื่นหน้าจูบเขา มือลากลงต่ำ กอบกุมรอบแก่นกายร้อนผ่าว ชักรูดเบาๆ เร้าอารมณ์เขาอีกครั้ง โชกัดริมฝีปากผม มือเลื่อนมาบีบคลึงที่เอวก่อนลากไปยังบั้นท้าย ฟอนเฟ้น ขย้ำแรงๆ จนผมคิดว่าถ้าถอดกางเกงออกมาต้องเป็นรอยแดงแน่

“คุณครับ” โชกระซิบชิดริมฝีปากผม เราผละออกจากกันเล็กน้อย หอบหายใจกอบโกยอากาศ “ขอบคุณที่ไว้ใจผมนะครับ”

“หวังว่าคราวหน้าคุณจะไว้ใจผมเหมือนกัน” อย่างที่บอกว่าผมยอมเขาก่อน ใช่ว่าผมจะไม่เอาเขาคืน เราตกลงกันไว้แล้ว ผมเองก็คิดว่ามันแฟร์ดี โชยิ้มหวาน ดวงตาเรียวหยีเป็นเส้นโค้ง แล้วโลกผมก็หมุนคว้างเมื่อถูกจับพลิกลงล่าง

ตำแหน่งนี้ค่อนข้างแปลกสำหรับผมนิดหน่อย แต่ถ้าด้านบนเป็นโชก็ไม่เป็นไรหรอก

“ว่าแต่…” โชมองตาผม เขากระตุกยิ้มมุมปาก หยิบกล่องถุงยางขึ้นมาชูตรงหน้า “รู้ได้ไงครับว่าไซซ์นี้ เดา?”

“คุณครับ”

“ครับคุณ”

“ทำไมผมจะต้องเดาให้เสียเวลาด้วย” ผมสบตาเขา คลี่ยิ้มหยอกล้อ “ในเมื่อใช้ทั้ง ‘มือ’ ทั้ง ‘ปาก’ วัดขนาดมาแล้วตั้งหลายครั้ง :)”

โชหรี่ตาลงเล็กน้อย เหมือนเขากำลังคิดว่าจะจัดการกับผมยังไงดี

“แล้วถ้าผมใส่ไม่ได้?”

“ก็ลองดูก่อนสิครับคุณ” ผมแกล้งตีหน้าซื่อ “แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ผมยอมให้สดก็ได้นะ…”

“แล้วคุณจะเสียใจนะครับที่ยั่วผมขนาดนี้”

โชกดเสียงต่ำ แววตาฉายประกายอันตราย ผมคิดว่าตัวเองคงทำให้เขาหมดความอดทนแล้วล่ะ เพราะอีกฝ่ายไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรต่อ แต่กลับโน้มหน้าลงมาบดจูบผมแรงๆ มือก็บีบเค้นไปตามตัวผม เขาจูบไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ กระตุกปมเชือกที่กางเกงผมจนมันหลุดออกจากกัน กระชากถอดกางเกงที่น่าสงสารของผมโยนทิ้งอย่างไม่ใยดี ตอนนี้ผมตัวเปล่า ล่อนจ้อนแล้วจริงๆ ในขณะที่อีกฝ่ายยังมีกางเกงเกาะขอบสะโพกไว้อยู่

“อยากปล่อยก่อนสักรอบมั้ยครับ” เขาถามพลางกอบกุมรอบตัวตนที่ตั้งชันของผม ขยับมือรูดขึ้นลงในขณะมองตากัน โชยิ้มเมื่อเห็นสีหน้าผมบิดเบ้ ก่อนส่งปลายนิ้วมาถูวนส่วนยอดจนเอวผมกระตุกรับสัมผัสเขาไม่รู้ตัว

“อืม…” ผมครางในลำคอเมื่ออีกฝ่ายรูดรั้งด้วยจังหวะเนิบนาบ ช้อนตาขึ้นมองเขา กัดริมฝีปากกลั้นเสียงร้อง “หมวย อ๊ะ!...อย่าแกล้งเฮีย”

“ถ้าไม่อยากให้หมวยแกล้ง” โชแทรกตัวเข้ากลางหว่างขาผม บังคับให้อ้าขาออกกว้างกว่าเดิมจนอยู่ในท่าน่าอาย เปิดเผยทุกอย่างต่อสายตาเขา มันเร้าอารมณ์เป็นบ้า “เฮียก็ครางหวานๆ ให้ฟังหน่อยสิครับ”

“หมวย…”

“ตรงนี้เฮียแดงไปหมดแล้วนะครับ” เขาหยอกล้อผมด้วยการกดหนักๆ ที่ส่วนปลาย เล่นเอาผมกระตุกเอวรับ เชิดหน้าครางเสียงพร่า “เสียงหวานจังครับคุณ น่ารักมากครับ”

“หมวย อึก! อ่า…” ผมหอบหายใจหนัก เมื่อโชเร่งจังหวะเร็วขึ้นก่อนสลับกลับไปเนิบช้าอีกครั้ง เขากำลังทำให้ผมคลั่งตาย ผมมองเขาด้วยสายตาเว้าวอน “ช่วยเฮียนะครับ นะหมวย อื้อ!”

คำขอของผมได้รับการตอบรับในที่สุด โชก้มลงมาจูบผมอีกครั้ง ส่วนมือก็ขยับรูดรั้งด้วยจังหวะที่ผมโคตรจะหลงรัก เขารู้ใจผมพอๆ กับที่ร่างกายของเราเข้ากันได้ดี ไม่นานหลังจากนั้นตัวผมก็กระตุกเกร็ง ปลดปล่อยออกมาจนเต็มมืออีกฝ่าย โชผละใบหน้าออกจากซอกคอผม เขากดจูบไปตามลำตัว สีข้าง ยกขาผมข้างหนึ่งขึ้นพาดไหล่กว้างของตัวเอง เอียงหน้าจูบข้อเท้าผม ขบเม้มทำร่องรอยแสดงความเป็นเจ้าของ เคลื่อนใบหน้าลงต่ำ

กัดเบาๆ ที่ปลีน่อง ขาอ่อน และดูดหนักๆ จนเกิดรอยแรงเข้มที่ขาพับด้านใน

ผมหอบหายใจหนัก ถึงจะเพิ่งเสร็จไปเมื่อกี้แต่กลับมีอารมณ์ขึ้นอีกครั้ง โชเองก็รู้ คราวนี้เขาไม่ได้แตะต้องส่วนอ่อนไหวของผมที่กระตุกเบาๆ ราวกับจะร้องขอ แต่หันไปเปิดฝาหลอดเจลหล่อลื่นและบีบใส่มือแทน ผมเผลอกลืนน้ำลายลงคอเมื่ออีกฝ่ายมองมา โชแตะปลายนิ้วที่เปื้อนเจลเย็นลงบนช่องทางด้านหลังของผม

“อื้อ!”

“อย่าเกร็งนะครับคุณ” เขาปลอบผมเสียงนุ่ม ค่อยๆ หมุนวนปลายนิ้วรอบปากทางสร้างความคุ้นชินให้ ตรงนั้นของผมเผลอกระตุกรับ เราสบตากัน สายตาของโชทำให้ผมที่เริ่มจะแพนิคกับการรับครั้งแรกใจเย็นลง “คุณไว้ใจผมได้นะ คุณรู้ใช่มั้ย?”

“คุณครับ” ผมเรียกเขา จับแขนอีกฝ่ายไว้ เผลอบีบแน่นในขณะจ้องตา “จูบได้มั้ยครับ”

“ได้ครับคุณ”

แล้วโชก็โน้มใบหน้าลงมาจูบผม คราวนี้เป็นจูบที่เหมือนกับจะบอกให้มั่นใจในตัวเขา ซึ่งมันได้ผลทีเดียว อย่างน้อยผมก็ไม่สติแตกตอนที่อีกฝ่ายแทรกปลายนิ้วเข้ามาในร่างกายแล้วกัน

“อื้ม!”

ผมส่งเสียงครางหนักๆ ในลำคอเมื่อโชเพิ่มจำนวนนิ้วเข้ามา เผลอกัดริมฝีปากอีกฝ่ายจนได้กลิ่นคาวเลือดจางๆ แต่โชก็ไม่ผละออก เขาตั้งหน้าตั้งตาจูบผม มือข้างที่ว่างก็นวดเฟ้นไปทั่วร่าง เขี่ยสะกิดหนักๆ ที่ยอดอกเบนความสนใจผมไปจากการเบิกทางด้านล่าง

“โช…” ผมสะดุ้งเฮือกเมื่อปลายนิ้วอีกฝ่ายกดลงบนจุดหนึ่งข้างในจนสะท้านไปทั้งตัว “คุณครับ อึก! ตรงนั้น…”

“ตรงนี้เหรอครับ” เขากดย้ำตามที่ขอ หอบหายใจหนักไม่ต่างจากผม เราสบตากันในระยะใกล้ ผมกัดริมฝีปาก พยักหน้าให้ “คุณครับ ชอบหรือเปล่า มันดีใช่มั้ย?”

“ดีครับ มันดี…”

“ผมจะเข้าไปแล้วนะครับ”

เขาถามยืนยันความต้องการของผมอีกครั้ง และเมื่อผมพยักหน้าอนุญาต เขาก็ดึงนิ้วออก ความรู้สึกว่างเปล่าเข้ามาแทนที่ วินาทีนั้นผมตระหนักว่าตัวเองโหยหาการเติมเต็มจากคนตรงหน้าจนแทบคลั่ง ตาจ้องมองโชที่หยิบซองถุงยางขึ้นมาใช้ปากกัดแล้วฉีกออก ระหว่างนั้นสายตาเขาจ้องผมไม่ละไปไหน มันทำให้ผมรู้ว่าเขาเองก็โหยหาผมไม่ต่างกัน

“บอกแล้วว่าพอดี” ผมยิ้มเมื่ออีกฝ่ายสวมใส่สิ่งป้องกันเรียบร้อย โชกระตุกยิ้มรับ

“เฮียเก่งครับ แบบนี้ต้องให้รางวัลแล้ว”

“อื้อ หมวย…” ผมเผลอใช้น้ำเสียงออดอ้อนอีกฝ่ายตอนเขากำลังจ่อสิ่งนั้นกับปากทาง โชมองผม เราสบตากัน ผมมองเขาอย่างคาดหวัง รอคอย ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ใส่เข้ามาสักที

“คุณครับ” โชเรียกผม สายตาเขาจริงจังกว่าเดิม

“ครับคุณ?”

“เซ็กส์ครั้งนี้ผมอยากทำกับแฟนผม” คำพูดของเขาทำให้ผมนิ่งค้างไปเล็กน้อย ในขณะสมองกำลังประมวลผล โชก็พูดต่อ “คุณครับ เป็นแฟนกับผมนะครับคุณ”

คำขอเป็นแฟนที่มาโดยไม่ทันตั้งตัวทำเอาผมมองเขาตาค้าง สีหน้าผมตอนนี้คงตลกน่าดู เพราะโชหลุดยิ้มจนตาหยี เขาก้มหน้าหอมแก้มผมซ้ายขวา ตบท้ายด้วยจูบหวานๆ ที่ริมฝีปาก

“ไม่ตอบหน่อยเหรอครับ?”

“คือ...ผมไม่ทันได้ตั้งตัว” ผมกะพริบตาปริบ “ไม่คิดว่าคุณจะเป็นฝ่ายขอ”

อันที่จริงผมกะจะขอเขาเองด้วยซ้ำหลังจบคืนนี้ไป

“ก็คุณเป็นฝ่ายจีบผมก่อนแล้วไง” โชตอบ เขากดจูบลงบนไหล่ผม ปัดป่ายปลายจมูกโด่งคลอเคลียไม่ห่าง ในขณะที่บดเบียดเอวและสิ่งนั้นกับของผมอย่างเนิบช้า ผมบิดตัวรับเมื่อปลายลิ้นร้อนลากวนที่ยอดอก “ให้ผมเป็นฝ่ายขอคุณคบบ้างนะครับ นะ”

“อะ อืม ได้สิครับ”

“แล้วคำตอบ?” เด็กดื้อช้อนสายตาขึ้นมอง แววตาจิ้งจอกเป็นประกายเมื่อผมพยักหน้ารับ

“คบสิครับ ชอบคุณซะขนาดนี้แล้ว”

“เป็นแฟนกันแล้วนะครับ”

“ครับ เป็นแฟนกันแล้ว”

“แฟนครับ” โชยิ้มหวาน เปลี่ยนสรรพนามเรียกซะใหม่ ผมตอบรับเขาด้วยสรรพนามเดียวกัน

“ครับแฟน”

“ขอทำต่อจากเมื่อกี้เลยนะครับ” ส่วนปลายจ่อแช่กับปากทาง กดย้ำเบาๆ แต่ยังไม่เข้าไป ราวกับรอคำอนุญาตจากปากผม

“ทำต่อสิ...แรงๆ นะครับ เฮียอยากให้หมวยกอดเฮียแรงๆ อึก! ฮะ!...”

เสียงผมขาดหายไปเมื่อโชทำตามที่ผมต้องการ อีกฝ่ายดุนดันเข้ามาอย่างไม่ยอมเสียเวลาอีกต่อไป ขอบคุณเจลหล่อลื่นที่ทำให้ผมไม่เจ็บมาก แต่มันก็จุกจนแน่นไปหมดอยู่ดี เล่นเอาพูดไม่ออก ได้แต่หอบหายใจหนักๆ และบีบต้นแขนโชระบายอารมณ์แทน

“คุณครับ อย่ารัดแน่น…” โชซบหน้าลงกับไหล่ผม เขากัดฟันกรอด ผมรู้สึกได้ถึงเหงื่อที่ผุดซึมบริเวณหน้าผากเขา “มันทำให้ผมอยากกระแทกคุณหนักๆ รู้ตัวมั้ย”

“ละ แล้วทำไม อ่าส์...คุณไม่ทำอย่างที่อยากทำล่ะครับ” ผมขยับเอวสวน เรียกเสียงครางต่ำข้างใบหู โชขยับหน้ามาจูบผมอีกครั้ง ก่อนเขาจะเริ่มขยับเอวช้าๆ

“กลัวคุณเจ็บ”

“ผมดูบอบบางขนาดนั้น?” ผมแกล้งถาม คล้องแขนกับคอเขาดึงลงมาจูบหนักๆ อีกครั้ง ก่อนเบี่ยงหน้ากดปลายจมูกคลอเคลียกับแก้มโช อีกฝ่ายส่ายหน้า

“ไม่ครับ คุณเต็มไม้เต็มมือผมดี”

“งั้นจะรออะไรล่ะครับคุณ” ผมเคลื่อนมือจากไหล่เขาลงมาที่เอวสอบ โอบรัดจนรอบแล้วออกแรงดึงเขาให้กระแทกเข้ามาข้างใน ผมครางเสียงพร่าเมื่อส่วนปลายยอดกดโดนจุดกระสันภายในอย่างจัง “อึก! หมวย...หมวยกอดเฮียนะครับนะ อ๊ะ อึก!”

“ขยันยั่วจังนะครับคุณ อ่าส์ แน่น!” โชกัดฟันกรอด เอวสอบเริ่มกระแทกเข้ามาหนักๆ จนสะโพกผมแทบอยู่ไม่ติดเตียง สองมือขยำผ้าปูที่นอนจนยับย่น ร่างกายบิดเร่ากับความเสียดเสียวที่ได้รับ

มันแปลกใหม่ แต่ไม่แย่

เอาตรงๆ พอปรับตัวได้แล้วก็โคตรจะดี

“กะ ก็ต้องแน่นสิ อะ อา…!” ผมพยายามพูดแม้ตอนนี้จะโดนกระทั้นใส่จนหัวสั่นหัวคลอน “มะ ไม่เคยมีใครเข้ามานอก จะ จาก...คุณไง อ๊ะ! อึก อื้ม…!”

“อย่าไปทำสีหน้าแบบนี้ใส่ใครอีกนะครับ” โชกดเสียงต่ำ สะโพกกระแทกใส่ผมรัวๆ จนได้ยินเสียงเนื้อดังกระทบกัน ปะปนกับเสียงหอบหายใจและเสียงคำรามต่ำในลำคอ ผมแยกขาออกกว้างโดยไม่รู้ตัว ทำให้โชเติมเต็มเข้ามาได้ลึกขึ้นกว่าเดิม

“นะ หน้าแบบไหนครับ บะ แบบนี้?” ผมแกล้งกัดริมฝีปาก ส่งสายตาท้าทายให้อีกฝ่ายจนโดนโชจับขาดันขึ้นสูง เขาถอดตัวออกจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้ามามิดในทีเดียว “ฮึก ฮ้า…!”

“แม่ง!” โชสบถ เหงื่อผุดพราวเต็มใบหน้าและลำคอ เส้นผมเขาตกลงมาปรกหน้าผาก ดวงตาเรียวคมกริบราวกับจิ้งจอกจ้องผมเขม็ง “คุณแม่งน่าโดนเอาให้หนักเลย!”

“ก็โดน อะ เอาอยู่นี่ไง…”

พอผมตอบกลับ โชก็สบถอีกครั้ง คราวนี้เขารวบข้อมือผมจับไว้เหนือหัวด้วยมือข้างเดียวแล้วโน้มตัวลงมาจูบปิดปากผมเอาไว้ มืออีกข้างลูบไล้ไปทั่วเนื้อตัว บีบเน้นทุกตารางนิ้วที่สัมผัส ตอกอัดสะโพกใส่ผมเป็นจังหวะไม่ขาดช่วง ผมคล้ายโดนมอมเมา ทุกสัมผัส ทุกการกระทำของโชทำให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองจมดิ่งลงในสระที่เต็มไปด้วยแอลกอฮอล์ดีกรีสูง พยายามว่ายกลับขึ้นมาทีไรก็โดนดูดให้ดำลึกลงไปทุกที

“คุณ…” โชเรียกผมเสียงกระเส่า เขาดึงให้ผมลุกขึ้นโดยที่ส่วนนั้นของเรายังไม่แยกออกจากกัน ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าโชขยับตัวนั่งโดยมีผมนั่งทับเขาอยู่อีกที แถมท่านี้มันทำให้เขาเข้าไปในตัวผมลึกกว่าเดิมจนแน่นไปหมด “ขึ้นให้ผมหน่อย...นะครับ”

“อ้อนเหรอครับ” ผมถาม เสยเส้นผมที่ปรกหน้าเขาไปข้างหลัง

“อ้อนได้มั้ยครับ?”

“แล้วเคยไม่ได้ด้วยเหรอครับ” พอผมตอบแบบนั้นโชก็ยิ้มหวาน เคลื่อนมือโอบเอวผมไว้ ขยำหนักแล้วออกแรงกดสะโพกผมให้ขยับรับตัวตนของเขา “อ๊ะ อะ! โช ฮื้ม…! หมวย...อย่ากระแทกสวน!”

“ทนไม่ไหวแล้วคุณ” สีหน้าเขาบิดเบี้ยว ส่งเสียงคำรามต่ำในลำคอ แววตาวาบวับส่อประกายอันตราย “เฮียแม่งโคตรน่าเอาจริงๆ ครับ ขาวไปทั้งตัวแถมรัดผมแน่นจนจุกไปหมด อ่าส์…”

มือทั้งสองเคลื่อนจากเอวผมไปที่บั้นท้าย กอบกุมขยำแน่นแล้วออกแรงดึงตัวผมเขาหาสะโพกเขาที่กระแทกสวนเข้ามาหนักๆ ผมสอดนิ้วกับเส้นผมยาวๆ ของอีกฝ่าย ดึงรั้งขึ้นจนโชเงยหน้าตามแรง ก่อนโน้มหน้าลงไปประกบริมฝีปากเขา จูบเจ้าเด็กดื้อหนักๆ ให้สาสมที่เขาเล่นสนุกกับร่างกายของผม

เสียงหอบหายใจดังผสานกัน เรียวลิ้นกระหวัดเกี่ยวอย่างไม่มีใครยอมใคร โรมรันพันตูราวกับว่าถ้าพวกเรายังมีลมหายใจอยู่ก็จะไม่หยุดง่ายๆ ผมดูดดึงริมฝีปากเขา ขบกัดจูบย้ำแล้วฝังหน้ากับไหล่กว้าง อ้าปากงับหนักๆ ทิ้งรอยฟันเอาไว้ ส่วนโชก็มุดหน้ากับอกผม หยอกเย้าปลายลิ้นกับตุ่มไตเนื้ออ่อน ฟันคมครูดผ่าน ขบกัด ดูดรั้ง รัวลิ้นปัดป่ายจนผมเสียวแทบขาดใจ

ผลัก!

ผมถูกดันให้ทิ้งตัวนอนลงอีกครั้ง โชทาบทับลงมา รัวสะโพกหนักหน่วงในขณะก้มหน้าตามมาจูบ ผมคล้องแขนกับคอเขาไว้ โอบแน่นพอๆ กับขาที่ยกขึ้นเกี่ยวรัดเอวสอบ เด้งสะโพกรับจังหวะกระทั้นอย่างไม่ยอมให้เขาได้ออกแรงฝ่ายเดียว

เสียงหายใจพวกเราสองคนถี่รัวกว่าเดิม เป็นสัญญาณว่าศึกครั้งนี้ใกล้จะถึงปลายฝั่ง โชกอบกุมส่วนนั้นของผมเอาไว้ ช่วยชักรูดในขณะสะโพกยังขยับกระแทกกระทั้นไม่ยอมหยุด

“อะ อะ อ๊ะ ฮ้า!” ผมกอบโกยลมหายใจเข้าเต็มปอดเมื่อโชเว้นจังหวะจูบให้

“ซี้ด…!” อีกฝ่ายสูดปาก เขามองตาผม กระซิบเสียงพร่าชิดริมฝีปาก “พร้อมกันนะครับคุณ”

“อะ อือ แรงอีกโช อ่าส์! อย่างนั้นครับ…” ผมครวญครางไม่ได้ศัพท์ จมดิ่งไปกับเซ็กส์ถึงใจที่อีกฝ่ายมอบให้ “อึก…! จะ จะเสร็จแล้วครับ อื้อ…!”

“คุณครับ อ่าส์…”

“คะ ครับคุณ” ผมกัดริมฝีปาก สบตาเขาในขณะที่เราร่วมรักกันอย่างดุเดือด แววตาของโชกลับวาบหวามจนผมหน้าร้อนเห่อ

“ชอบคุณนะครับ” เสียงทุ้มติดกระเส่าบอกกล่าวคำหวานหู “ชอบคุณมากจริงๆ”

“อะ ฮ้า!...”

ตัวผมกระตุกเกร็ง สั่นพร่าอยู่ในอุ้งมือของเขา ปลดปล่อยความต้องการออกมาจนล้นทะลัก โชกระแทกย้ำอยู่อีกไม่กี่ครั้งก็เบียดตัวอัดแช่ในตัวผม นิ่งค้างและกระตุกเกร็งไม่ต่างกัน ก่อนเขาจะซบหน้าลงกับไหล่ผม กดจมูกหอมฟอดๆ สลับกับจูบและกัดไปตามรอยสักที่ไหล่ ผมตบบ่าเขาหนักๆ ทีนึงจนอีกฝ่ายโงหัวขึ้นมาสบตากัน

“คุณครับ”

“ว่าไงครับคุณ” ผมขานรับแม้จะยังหอบหนัก

“ดีใช่มั้ยครับ” โชถาม สีหน้าดูไม่มั่นใจเท่าไหร่ ผมหัวเราะ ตอบรับเขาด้วยการเกร็งรัดอีกฝ่ายที่ยังค้างอยู่ในตัว โชเบ้หน้า ผมรู้สึกได้ว่าสิ่งนั้นเริ่มขยายตัวอีกครั้ง

“ถามมาได้ไงว่าดีมั้ย” ผมแกล้งดุ “รัดคุณแน่นขนาดนี้แล้ว ยังคิดว่าไม่ดีอีกเหรอครับ”

“คุณแม่ง...ขี้ยั่ว!”

“ไม่ชอบ?”

“จะตายคาอกคุณอยู่แล้วครับ” โชขยับเข้ามาจูบผมเบาๆ อีกครั้ง ก่อนจะเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ แถมยังขยับสะโพกด้วยจังหวะเนิบๆ ปลุกเร้ากันอีก “คุณครับ…”

“ครับคุณ”

“ถุงยางยังเหลือ…” เขากระซิบชิดริมฝีปาก ดูดดึงเบาๆ เคลื่อนมือลงต่ำ ปลุกปั่นผมให้แข็งชันอีกครั้ง “ต่อได้มั้ยครับ คุณยังไหวหรือเปล่า…”

ผมหัวเราะกับคำถามของเขา เบี่ยงหน้าขบเม้มติ่งหูอีกฝ่าย เป่าลมอุ่นๆ ใส่แล้วกระซิบเสียงพร่า

“ถอดถุงยางอันเก่าออกก่อนสิ เดี๋ยวผมจะใส่ให้คุณใหม่…”

“...”

“ด้วยปากผมเอง คุณคิดว่าไงครับ”

โชไม่ปฏิเสธหรอก

ผมรู้ดีว่าเขาไม่มีทางปฏิเสธแน่ๆ เพราะโชน่ะเป็นเด็กดีกับผมจะตาย :)

----------------------

ฝากกลับไปส่งฟีดแบ็กที่หน้าบทความด้วยนะคะ หรือจะติดแท็ก #ครูโชครับ หวีดก็ได้ค่า ขอบคุณมากๆ นะคะ หวังว่าจะชอบกันค่า











ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซ่องของแม่เล้า

[ CUT] Underneath 18+